180

3 1 0
                                    

Phần 180

Tác giả:

Thừa dịp Morofushi Takaaki còn không có đi xa, Hiroko tự hỏi trong chốc lát vẫn là quyết định theo sau.

"Ta chỉ là sợ Takaaki ca có cái gì ngoài ý muốn."

Đối mặt nói như thế Hiroko, Reiko cũng không vạch trần hắn, muốn đi liền đi hảo, dù sao hắn kỳ thật cũng khá tò mò.

Không nghĩ tới tò mò hại ch·ết miêu, bọn họ sớm muộn gì sẽ hối hận quyết định này.

Làm nhiều năm như vậy nằm vùng, Reiko cùng Hiroko ẩn nấp năng lực vẫn là muốn lớn hơn Morofushi Takaaki phản điều tra năng lực. Cho nên Morofushi Takaaki cũng liền không có phát hiện phía sau còn chuế hai cái cái đuôi nhỏ.

Hai người một đường theo đuôi, càng đi càng cảm thấy đến này lộ quen thuộc, thẳng đến...... Bọn họ thấy được cảnh giáo đại môn.

"Cho nên Takaaki ca thật sự chỉ là tới xem đệ đệ?"

Hiroko tâm tình không cấm vi diệu lên, hắn là nói bọn họ thế giới Takaaki ca đều không có tới xem qua hắn, làm sao bây giờ đột nhiên liền có điểm toan.

Nhưng mà liền ở hắn như vậy nghĩ thời điểm, liền thấy được từ cổng trường triều Morofushi Takaaki đi tới hai cái thanh niên.

Không biết vì cái gì, Hiroko tổng cảm thấy bọn họ ở đối mặt Morofushi Takaaki thời điểm có chút chột dạ, mà ở Morofushi Takaaki nói gì đó sau, hai người càng là trực tiếp đứng thẳng bất động đương trường.

Hiroko: Đáng giận, hảo muốn biết bọn họ nói gì đó a!

Đúng lúc này, hắn bỗng nhiên cảm giác lỗ tai bị người tắc thứ gì, quay đầu vừa thấy liền phát hiện Reiko chính điểm chân cho hắn phóng tai nghe.

Tóc vàng thiếu nữ thấy hắn vọng lại đây, giảo hoạt chớp chớp mắt, hơi hơi chỉ chỉ Morofushi Takaaki phương hướng.

"Ân, một chút...... Thói quen nghề nghiệp."

' đi trước quán cà phê đi, nơi này không phải nói chuyện phiếm địa phương. '

Nghe được tai nghe truyền đến quen thuộc thanh âm, Hiroko nhìn Reiko ánh mắt cũng trở nên phức tạp lên.

Hảo gia hỏa, Zero ngươi nguyên lai như vậy dũng sao? Ở hắn còn kinh hoảng thất thố thời điểm, cư nhiên còn nhớ rõ cấp Takaaki ca trên người ném máy nghe trộm?! Không hổ là ngươi!

Reiko thanh khụ một tiếng không được tự nhiên sờ sờ tóc, hắn lúc ấy kỳ thật cũng thực hoảng, ném máy nghe trộm động tác chẳng qua là phản xạ có điều kiện thôi, cho nên cũng là hiện tại mới nhớ tới, còn có thể dùng cái này. Bất quá điểm này liền dùng không cùng Hiro nói.

Nhưng thực đáng tiếc, có lẽ là bởi vì tiệm cà phê ly trường học thân cận quá, bọn họ ba người cũng không có nói thêm nữa cái gì, thẳng đến bọn họ tìm cái bị cây xanh che đậy lên góc ngồi xuống.

Reiko cùng Hiroko cũng vào cùng gia tiệm cà phê, ngồi xuống khoảng cách bọn họ xa nhất góc đối vị trí.

Không có biện pháp, cái này máy nghe trộm thu âm hiệu quả đặc biệt hảo, nhưng là khuyết điểm chính là tiếp thu phạm vi tương đối tiểu. Mà cảnh giáo phụ cận trừ bỏ này gian quán cà phê cũng không có mặt khác thích hợp địa phương có thể cho bọn họ ngồi xuống thỏa mãn chính mình lòng hiếu kỳ.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ