81

4 1 0
                                    

Phần 81

Tác giả:

Chương 81 thiếu chút nữa tăng ca chương 77

=====================================

Quá xong rồi có thể nói là gà bay chó sủa nghỉ đông, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei sinh hoạt khó được bình tĩnh một đoạn thời gian. Mỗi ngày chính là ban ngày hoàn thành thông thường công tác, buổi tối cộng tiến bữa tối lúc sau nghiên cứu một ít thú vị tiểu ngoạn ý, lâu lâu còn sẽ cùng nhau vượt qua một cái mỹ diệu ban đêm.

Đương nhiên thường thường còn sẽ tại án kiện hiện trường gặp được nào đó cố nhân, ở đại chúng trong mắt dần dần cũng cùng bọn họ quen thuộc lên, có thể xưng được với là mặt ngoài bằng hữu.

Xem ở sung túc lên nghiên cứu kinh phí thượng, Matsuda Jinpei nhưng thật ra cũng thật sự đối Furuya Rei thái độ hảo điểm, cái này làm cho Furuya Rei thậm chí có điểm thụ sủng nhược kinh.

Không có biện pháp, ai làm Matsuda Jinpei bắt người tay ngắn đâu, Furuya Rei cấp thật sự là quá nhiều.

Hagiwara Kenji trước tiên liền đi Urahara cửa hàng hạ đơn đặt hàng, lại đợi một đoạn thời gian chờ nó chế tác xong mới đem nhớ đã lâu cao cấp định chế bản nghĩa hài cầm trở về.

Về nhà lúc sau Hagiwara Kenji liền gấp không chờ nổi cùng Matsuda Jinpei tiến hành rồi công năng thí nghiệm, sau đó......

Nói như thế nào đâu, trừ bỏ nhân loại bình thường có thể có công năng ở ngoài, nó còn nhiều như vậy một chút không thể nói phụ gia công năng. Cái này làm cho Hagiwara Kenji cho cái đại đại khen ngợi, mà Matsuda Jinpei còn lại là trong khoảng thời gian ngắn phi thường tưởng đem người từ khối này kỳ kỳ quái quái nghĩa hài đá ra đi.

Cho nên nói Urahara cửa hàng quả nhiên không phải như vậy đứng đắn đi? Nhà ai người tốt sẽ thêm như vậy nhiều lung tung r·ối l·oạn công năng a!

Vì thế có thù báo thù, có oán báo oán Matsuda Jinpei ở ma đao soàn soạt đối bị thay đổi xuống dưới bình thường nghĩa hài xuống tay khi. Bước đầu tiên chính là kia không dùng được hai lượng thịt. Dù sao này một bộ nghĩa hài nơi đó nguyên bản chính là cái bài trí không phải sao?

Hagiwara Kenji run bần bật ở một bên cấp Matsuda Jinpei...... Đệ đao, sau đó chính mắt chứng kiến này cực kỳ bi thảm mất hồn một màn.

A, thật là làm người nhịn không được sống lưng lạnh cả người!

Nếu có lần sau, Hagiwara Kenji thề hắn nhất định kiềm chế điểm, tân công năng gì đó có thể từng điểm từng điểm chậm rãi nếm thử. Một lần liền đem người cấp chọc mao kia cũng thật chính là mất nhiều hơn được.

"Jinpei-chan ~ ngươi đã về rồi!"

Matsuda Jinpei tiến gia môn đã bị này một đạo nị ng·ười ch·ết không đền mạng thanh âm cấp dọa một run run, thiếu chút nữa liền kính râm đều cấp ném đi ra ngoài. Chờ phục hồi tinh thần lại sau hắn mới vô ngữ nhìn dựa vào phòng bếp bên cạnh người phun tào nói:

"Hagi ngươi có thể hay không bình thường một chút?"

"Ai, Jinpei-chan không thích như vậy sao?"

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ