87

2 1 0
                                    

Phần 87

Tác giả:

Chương 87 thiếu chút nữa tăng ca thứ tám mười ba thiên

=====================================

Ở Matsuda Jinpei đi rồi lúc sau, Date Wataru đối mặt miêu miêu Hagi cảnh giác ánh mắt vẫn là thực tôn trọng, cũng không có nhiều làm cái gì, hắn thậm chí đều không có ý đồ đi ôm đem chính mình đoàn thành một cái bông cầu tiểu bạch miêu, chỉ là thực đứng đắn ngồi xổm xuống hỏi miêu miêu Hagi cơm chiều muốn ăn cái gì.

Tuy rằng miêu miêu Hagi trước mắt vẫn như cũ có thể ăn thịt nhân loại đồ ăn, nhưng là chịu giới hạn trong thân thể tố chất trọng điểm là không trưởng thành răng, Hagiwara Kenji vẫn là quyết định không vì khó chính mình.

"Cháo liền hảo, ta hiện tại ăn uống không lớn."

Date Wataru gật gật đầu tỏ vẻ chính mình hiểu biết, sau đó liền xoay người đi...... Phòng ngủ.

Hagiwara Kenji một trán dấu chấm hỏi, chẳng lẽ lớp trưởng hiện tại muốn ngủ một giấc? Kia hắn hỏi chính mình muốn ăn cái gì làm cái gì? Hiện tại không phải đã tới rồi cơm điểm sao!

Kết quả không làm hắn chờ bao lâu thời gian, liền thấy Date Wataru một bộ muốn ra cửa trang điểm đi đến phòng khách, phi thường thuận tay dẫn theo miêu miêu Hagi sau cổ, đem hắn đặt ở chính mình áo khoác trong túi.

Hagiwara Kenji:...... Này quen thuộc cảm giác hảo sốt ruột.

Date Wataru vì miêu miêu Hagi cố ý chọn một cái có chứa túi to áo khoác, đối với Hagiwara Kenji tới nói không cần quá rộng mở, hơn nữa chiều sâu cũng muốn hắn phế thật lớn công phu mới có thể miễn cưỡng nhô đầu ra, nhưng mà hắn mới vừa dò ra một cái đầu đã bị Date Wataru không lưu tình chút nào dùng một ngón tay lại ấn trở về.

"Hagi ngoan một chút, bên ngoài người quá nhiều, rớt ra tới rất nguy hiểm, ta mang ngươi đi bên ngoài ăn, đến địa phương ngươi trở ra."

Nghe Date Wataru dụ hống ngữ khí, bị một cây đầu ngón tay chọc cái ngã ngửa Hagiwara Kenji ôm hận lấy Date Wataru túi mài móng vuốt, tổng cảm thấy hắn hiện tại bị trở thành tiểu hài tử (? ), hắn không cần mặt mũi sao?

Nhưng mà chỉ có một chút móng tay móng vuốt nhỏ nỗ lực nửa ngày chỉ đem túi lôi ra mấy cái ti tới, thương tổn vô hạn xu gần với linh, ngược lại chính hắn lại bị mệt thở hồng hộc, này hiển nhiên làm hắn càng buồn bực, chỉ có thể ghé vào túi áo trong túi tự bế.

Date Wataru đến phòng lúc sau liền nhẹ nhàng vỗ vỗ đâu ý bảo miêu miêu Hagi ra tới, nhưng đợi nửa ngày lại không có động tĩnh, đem miêu xách ra tới vừa thấy lại phát hiện hắn đã ngủ rồi, tiểu cái bụng theo dài lâu hô hấp lúc lên lúc xuống miễn bàn nhiều manh.

Như vậy dụ hoặc ai đỉnh được a! Date Wataru quyết đoán lấy ra di động chính là mấy liền chụp, sau đó đem ảnh chụp chia mặt khác hai người.

『 mau tới! Miêu miêu Hagi đánh hô.jpg』

Vì thế...... Chờ Hagiwara Kenji mơ mơ màng màng tỉnh lại lúc sau, mở mắt ra nhìn đến chính là ba cái đầu đem hắn vây quanh ở trung gian.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ