Phần 11
Tác giả:
Chương 11 thiếu chút nữa tăng ca ngày thứ bảy
=================================
Đương Hagiwara Kenji thở hổn hển từ ngoài cửa sổ phiên vào phòng thời điểm, trong phòng một mảnh đen nhánh.
Matsuda Jinpei dựa ngồi ở ven tường, nhìn mở rộng ra cửa sổ, cả người giống như thập phần bình tĩnh, bình tĩnh làm Hagiwara Kenji đều có vài phần sợ hãi.
"Jinpei-chan......"
Đến gần mới phát hiện, Matsuda Jinpei chung quanh trên sàn nhà lạc đầy đầu mẩu thuốc lá, trên người yên vị quả thực muốn yêm ngon miệng.
Nhưng Hagiwara Kenji không những không chê, thậm chí càng áy náy. Là hắn nhịn không được tới gần quấy rầy Matsuda Jinpei sinh hoạt, nhưng lại là hắn trốn tránh làm Matsuda Jinpei lại lần nữa thương tâm.
Mắt tím Tử Thần có chút chân tay luống cuống nửa ngồi xổm ở tóc đen cảnh sát trước người, mà cặp kia màu lam đen con ngươi lại trống không một vật, hoàn toàn vô pháp chiếu ra Tử Thần ảnh ngược.
Chẳng sợ hắn gần đây ở gang tấc, nhưng Matsuda Jinpei cũng vẫn như cũ nhìn không tới Hagiwara Kenji.
Đây là Matsuda Jinpei không có cảm giác an toàn nguyên nhân, hắn không biết Hagiwara Kenji rốt cuộc khi nào tới, khi nào đi, thậm chí không biết hắn có phải hay không làm bộ đi rồi kỳ thật đang xem chính mình chê cười.
—— này đương nhiên không có khả năng, nhưng ở cực đoan thất bại sợ hãi dưới, hắn lại khống chế không được đem bất luận cái gì không xong khả năng tất cả đều suy nghĩ một lần.
Có biện pháp nào có thể đem người này buộc tại bên người đâu? Ít nhất phải biết rằng hắn đi nơi nào a......
Hagiwara Kenji đối osananajimi một ít nguy hiểm ý tưởng hồn nhiên bất giác. Bị áy náy bao vây lấy hắn giờ phút này hoàn toàn đã quên trước đó không lâu quyết định không thể cùng Matsuda Jinpei quá độ tiếp xúc sự.
Mắt tím thanh niên cúi xuống thân, giống một con vụng về đại hình khuyển giống nhau, lấy lòng dùng gương mặt cọ cọ Matsuda Jinpei tay, ý bảo chính hắn đã đã trở lại, không có biến mất.
Hủy đi đạn cảnh sát tay linh hoạt mà lại mẫn cảm, đương Matsuda Jinpei cảm nhận được lòng bàn tay bóng loáng non mềm xúc cảm khi, trước tiên liền phản ứng lại đây.
Huống chi bởi vì Hagiwara Kenji nửa lớn lên tóc đen ở trọng lực dưới tác dụng rũ đến Matsuda Jinpei cánh tay thượng, sợi tóc phất quá mang đến ngứa cùng hơi lạnh làm hắn một cái tay khác cũng nhịn không được duỗi lại đây, bằng vào cảm giác, xoa kia đầu tóc đen.
Matsuda Jinpei nhìn không tới, cũng chỉ có thể bằng vào cảm giác đi cảm thụ cái kia đã lâu người. Hắn dùng một bàn tay bắt lấy Hagiwara Kenji tóc, làm Hagiwara Kenji đầu hơi hơi ngửa ra sau, một cái tay khác còn lại là từ cái trán bắt đầu, từ thượng đi xuống một chút miêu tả.
Ngoài ý muốn, trên tay xúc cảm lại là ấm áp, người nọ hẳn là nhắm lại mắt, lông mi bất an run rẩy, đảo qua hắn lòng bàn tay cùng lòng bàn tay, nhưng dù vậy cũng vẫn cứ không có tránh né hắn chạm đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...