22

16 2 0
                                    

Phần 22

Tác giả:

Chương 22 thiếu chút nữa tăng ca thứ mười tám thiên

===================================

Nếu lựa chọn dẫm hạ chân ga, như vậy dứt khoát liền quán triệt rốt cuộc.

Matsuda Jinpei tiến lên một bước, đem người vây ở cánh tay cùng bệ bếp chi gian, Hagiwara Kenji ngơ ngác không có động tác, liền như vậy nhìn hắn một chút tới gần, giây tiếp theo trên môi liền truyền đến ấm áp xúc cảm.

Này cũng không phải một cái hôn sâu, chỉ là đơn giản đôi môi tương dán mà thôi, nhưng thuộc về một người khác hơi thở vẫn như cũ đem Hagiwara Kenji vây quanh.

Nếu là mặt khác người nào, Hagiwara Kenji nhất định sẽ đang tới gần kia một khắc liền đem người đẩy ra, nhưng là...... Đây là Jinpei-chan a!

Cùng ngày đó buổi tối bị hôn môi lông mi khi bất đồng, lúc này đây Hagiwara Kenji không có nhắm mắt lại. Hắn có thể rõ ràng nhìn đến Matsuda Jinpei trên mặt b·iểu t·ình cùng trong mắt lóa mắt có thể đem người bỏng rát quang.

Mà ở kia quang trung tâm, chiếu rọi ra lại là chính mình ảnh ngược.

Ai có thể cự tuyệt như vậy Matsuda Jinpei đâu?

Hagiwara Kenji vốn nên cự tuyệt nụ hôn này, nhưng lại không thể ức chế trầm luân ở kia một mảnh trong suốt màu lam trung.

Thật lâu sau, hai người mới rốt cuộc tách ra, Matsuda Jinpei vừa lòng nhìn đến Hagiwara Kenji trên mặt hiện lên một mạt đỏ ửng, xem ra Hagi đối hắn cũng không phải không có cảm giác.

"Cảm giác thế nào?"

"Jinpei-chan......"

Hagiwara Kenji chần chờ mở miệng, Matsuda thấy vậy trong lòng không khỏi khẩn trương lên, chẳng lẽ hắn còn muốn cự tuyệt sao?

"Ngươi vẫn luôn điểm chân sẽ không mệt sao?"

"......"

Ta, vì, cái, gì, coi trọng như vậy cái ngoạn ý?!

Xác thật, bởi vì bọn họ chi gian vi diệu thân cao kém, Matsuda Jinpei nếu làm Hagiwara Kenji cúi đầu nói, khí thiên nhiên thế thượng liền yếu đi vài phần.

Cho nên hắn dứt khoát hơi chút điểm nhón chân, hơn nữa Hagiwara Kenji bị nhốt ở nhỏ hẹp trong không gian, trạm không phải như vậy thẳng, vừa vặn có thể nương tư thế này hôn đến.

Nhưng là cái nào xuẩn trứng sẽ ở ng·ay lúc này nói ra như vậy phá hư không khí nói a, Hagiwara Kenji ngươi cố ý đi!

Matsuda Jinpei trên mặt b·iểu t·ình hoàn toàn đọng lại, ngươi kia hống đến mỗi cái quan hệ hữu nghị thượng nữ hài tử đều vui vẻ ra mặt EQ đâu? Ở ta trên người liền toàn bộ vứt bỏ đúng không, theo ta không xứng sao?!

Tuy rằng trước mặt người là chính mình còn không có đuổi tới osananajimi, nhưng là Matsuda Jinpei cũng không phải sẽ vì loại sự tình này mà ủy khuất chính mình người, hiện tại hắn là thật sự cảm thấy chính mình quyền đầu cứng.

Mắt thấy tình yêu kịch lập tức liền phải diễn biến thành đánh võ kịch, Hagiwara Kenji rốt cuộc đánh thức hắn cầu sinh dục.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ