Phần 53
Tác giả:
Chương 53 thiếu chút nữa tăng ca thứ 49 thiên
=====================================
Nói là phải cho Hagiwara Kenji giáo huấn, nhưng là Matsuda Jinpei cũng không có lập tức động thủ, một là lại thế nào cũng không thể mỗi ngày làm bậy làm bạ làm ầm ĩ, hắn rốt cuộc vẫn là nhân loại, quá mức phóng túng kia về sau nói không chừng thật sự cũng chỉ có thể tùy ý Hagiwara Kenji khi dễ.
Mà nhị sao......
Cũng không biết có phải hay không Ishida Ryuken bị bọn họ phiền thấu thấu, tưởng đem này một đôi lóe mù người mắt cẩu nam nam chạy nhanh ném ra bệnh viện, cấp Matsuda Jinpei huấn luyện phương án cực độ tiêu hao tinh lực, làm hắn buổi tối cơ bản dính lên gối đầu liền, liền bổ ma sức lực đều không có.
Hagiwara Kenji tự nhiên cũng đau lòng hắn, sẽ không dưới tình huống như vậy còn cố ý nháo Matsuda Jinpei, cho nên thật vất vả khai trai hai người chỉ có thể như vậy tố một tuần.
Bất quá như vậy hy sinh cũng là đáng giá, Matsuda Jinpei ở Ishida Ryuken chỉ đạo hạ, đối linh lực khống chế cùng vận dụng tiến bộ vượt bậc, chỉ là đơn thuần nhân loại thân thể tố chất rốt cuộc hữu hạn, trong khoảng thời gian ngắn cũng chỉ có thể huấn luyện đến đánh bại bình thường hư trình độ.
Nếu muốn càng gần một bước, chỉ có thể xem hậu kỳ linh áp hay không còn sẽ lại tiến thêm một bước trưởng thành...... Hoặc là về sau có hay không cơ duyên được đến mặt khác lực lượng.
Hai người ở Kuseki ngốc đủ lâu rồi, nếu đã được đến bọn họ muốn, cũng là thời điểm hồi Beika.
Trong khoảng thời gian này kỳ thật ra ngoài bọn họ đoán trước gió êm sóng lặng, Date Wataru đã điều chức đến Sở Cảnh sát Đô thị điều tra một khóa, gần nhất mới vừa tiếp nhận công tác tương đối vội, không có tới tìm bọn họ nhưng thật ra ở tình lý bên trong.
Mà Hagiwara Chihaya ở Hagiwara Kenji chủ động cho nàng đánh một chiếc điện thoại, trao đổi liên hệ phương thức lúc sau, cũng không có quá mức thường xuyên cùng hắn giao lưu, thậm chí hai ba thiên tài sẽ cho hắn phát một cái tin tức, thật sự liền cùng bình thường thân hữu giống nhau.
Này ngược lại làm Hagiwara Kenji có chút nơm nớp lo sợ, hoài nghi nhà hắn lão tỷ có phải hay không ở ấp ủ cái gì đại chiêu.
Bất quá này đều không phải trọng điểm, trọng điểm là bọn họ vốn tưởng rằng sẽ mượn cơ hội này thử Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu không hề động tĩnh.
Ng·ay từ đầu gà bay chó sủa thời điểm, bọn họ không có ý thức được điểm này, nhưng là chờ bọn họ đều phải thu thập đồ vật xuất viện thời điểm, còn không có chờ đến hai người, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei liền ý thức được không đúng rồi.
Kỳ thật ở phía trước lần đó bổ ma trung được đến chỗ tốt cũng không phải chỉ có Matsuda Jinpei, Hagiwara Kenji ở linh lực hao hết lại khôi phục trong quá trình, đối lực lượng khống chế cũng lại lên cao một tầng, hiện tại đối linh áp cảm ứng cũng càng thêm mẫn cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...