Phần 79
Tác giả:
Chương 79 thiếu chút nữa tăng ca thứ bảy mười lăm thiên
=====================================
Liền tính là đặc chế nghe lén khí, bay liên tục năng lực cũng hữu hạn, đương xác định nó không điện lúc sau, vài vị khuynh tình phụng hiến chính mình đời này sở hữu kỹ thuật diễn ba người mới rốt cuộc thả lỏng lại.
"Ca, ta đây liền giúp ngươi cởi bỏ!"
Morofushi Hiromitsu thấy hắn ca b·iểu t·ình liền khổ ha ha lau đem hãn, tương đương ân cần lấy lòng nói.
Mà Furuya Rei cũng rất có ánh mắt ở một mảnh hỗn độn trung tìm kiếm ra chìa khóa, ngoan ngoãn đưa cho Morofushi Hiromitsu.
"Ai nha, đều đỏ, ca ta giúp ngươi xoa xoa, lần sau nhất định nhớ rõ ở bên trong lót một vòng."
"Ngươi còn tưởng có lần sau?"
Morofushi Takaaki hắc mặt ngồi dậy đem quần áo khấu hảo, tuy rằng hắn hiện tại trừng mắt mắt lạnh lẽo thoạt nhìn liền tức giận giá trị tràn đầy, nhưng là mất đi ria mép hắn trống rỗng tuổi trẻ mười tuổi đều không ngừng, mặt nộn hoàn toàn không có uy h·iếp lực.
Hagiwara Kenji cảm thấy chính mình phát hiện hoa điểm, sẽ không chính là bởi vì nguyên nhân này, cho nên Takaaki cảnh sát mới lưu râu đi?
Morofushi Hiromitsu cũng có chút muốn cười, nhưng hắn tốt xấu nhớ rõ chính mình hiện tại vẫn là "Mang tội chi thân", cho nên nỗ lực nhịn xuống, mà Furuya Rei hắn hiện tại còn không có dũng khí ngẩng đầu thấy người.
Không thể không nói loại này trường hợp hạ thấy gia trưởng thật sự là quá không xong, hắn hiện tại đều không khẩn cầu có thể ở Morofushi Takaaki trước mặt lưu lại ấn tượng tốt, chỉ cần không bị lập tức đuổi ra môn đều là thắng lợi.
Nhưng mà sợ cái gì tới cái gì, chờ đem những cái đó lung tung r·ối l·oạn đồ vật thu thập hảo ném đến một bên, làm bộ mắt không thấy tâm không phiền lúc sau. Ở trên sô pha ngồi nghiêm chỉnh Morofushi Takaaki câu đầu tiên lời nói chính là:
"Mặt khác sự tình trước phóng một phóng, Hiromitsu ngươi cùng Rei-kun hiện tại là cái gì quan hệ?"
Tuy rằng có thể nhận thấy được bọn họ chi gian đặc thù bầu không khí, nhưng loại chuyện này rốt cuộc không giống bình thường, yêu cầu nghiêm túc đối đãi, cho nên Morofushi Takaaki vẫn là hỏi ra khẩu.
"......"
Morofushi Hiromitsu thân thể cứng đờ, nhưng thực mau liền hạ quyết tâm, hắn đã sớm tưởng đem Zero lấy bạn lữ thân phận giới thiệu cho ca ca, nhưng là vẫn luôn không có cơ hội mà hiện tại...... Tuy rằng cảnh tượng vi diệu chút, nhưng việc đã đến nước này hắn tự nhiên cũng sẽ không che che giấu giấu.
Vì thế hắn kéo Furuya Rei tay, đối với Morofushi Takaaki thật sâu cúc một cung.
"Ca, một lần nữa giới thiệu một chút, đây là ta ái nhân —— Furuya Rei."
Ở Morofushi Hiromitsu nắm lấy hắn tay khi, Furuya Rei mặt liền hồng thấu, cứ việc hiện tại hắn còn không có hoãn quá mức tới, vẫn như cũ cảm thấy thẹn có chút không dám nhìn người, nhưng là hắn cũng sẽ không dưới tình huống như vậy, mặc kệ Morofushi Hiromitsu một người đối mặt. Cho nên ở Morofushi Hiromitsu vừa dứt lời sau, hắn liền ng·ay sau đó la lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...