Phần 162
Tác giả:
Có cái thứ nhất thành công ví dụ sau, tất cả mọi người nhẹ nhàng thở ra, đồng thời đối thực nghiệm giám thị cũng thả lỏng một chút, Hagiwara Kenji tiếp tục dựa theo chính mình tiết tấu, IQ và EQ không đủ trực tiếp mê đi đào thải, tố chất đủ tư cách lẫn nhau diễn một đợt đưa vào khách quý khu.
Dù sao thành công thực nghiệm thể hội hưởng thụ phòng đơn đãi ngộ, cũng không sợ bọn họ cho nhau thử thời điểm bại lộ ra cái gì.
Hơn nữa Hagiwara Kenji cũng ở bọn họ trên người thả linh tử hóa lúc sau nghe lén khí, từ con thuyền Noah tử trình tự 24 giờ nghe lén từ ngữ mấu chốt, lớn nhất hạn độ đích xác bảo ngoài ý muốn sẽ không phát sinh.
Cái này kế hoạch rất lớn gan, hơi có vô ý liền có khả năng thất bại, cũng cũng chỉ có Hagiwara Kenji loại này khai ngoại quải có thể bảo đảm chính mình bất tử mới dám như vậy tùy ý đi thử.
Nhưng có lẽ là tổ chức vận mệnh chú định khí vận đã hết, như vậy tám phần dựa vận khí kế hoạch thế nhưng cũng thành công.
Mà ở Vermouth cùng với vẫn luôn cho rằng Miki Syuko là ở hắn bên này, cùng Vermouth chỉ là lá mặt lá trái Rum lời hay hạ, Boss rốt cuộc quyết định tự mình trao tặng Miki Syuko danh hiệu.
Này đối tổ chức thành viên tới nói cũng là rất lớn vinh quang. Liền tính là danh hiệu thành viên địa vị cũng là bất đồng. Trừ bỏ Vermouth, Gin, Rum ba người là độc nhất đương, có thể trực tiếp gặp mặt Boss ở ngoài, những người khác rất có thể suốt cuộc đời đều không thấy được Boss, nhiều nhất chỉ là ở đạt được danh hiệu thời điểm, có thể cùng Boss tiến hành một lần video.
Liền này, Boss hình ảnh cùng thanh âm còn đều là xử lý quá. Cũng khó trách tổ chức có như vậy nhiều bất đồng cơ cấu nằm vùng, cũng chưa có thể bắt lấy Boss cái đuôi.
Bất quá, tổ chức tuy rằng lực lượng vũ trang cường đại, võ trang phi cơ trực thăng loại đồ vật này đều có thể cung cấp Gin huỷ hoại một trận lại một trận, nhưng này trung tâm trên thực tế xác thật các nghiên cứu bộ môn. Đối thủ vô trói gà chi lực nghiên cứu nhân viên cảnh giác cũng không bằng mặt khác hành động tổ thậm chí tình báo tổ thành viên.
Năm đó Miyano Shiho đạt được danh hiệu khi, nàng kỳ thật cũng là thấy một mặt Boss, chỉ là nàng khi đó tuổi còn nhỏ, hơn nữa đối tổ chức tràn ngập sợ hãi, cơ hồ không nhớ kỹ cái gì hữu dụng tin tức.
Mà lúc này đây, ngụy trang thời điểm da mặt dày đem tuổi tác điều tiểu, nhưng nội bộ kỳ thật cũng coi như 29 Hagiwara Kenji tự nhiên sẽ không sai quá cuối cùng muốn tin tức.
"Ngươi gần nhất biểu hiện, Sharon đã cùng ta đã nói rồi......"
Một đạo trải qua điện tử xử lý thanh âm cách màn che vang lên, tuy không chói tai lại cũng bởi vì đặc thù tần suất làm người cảm thấy không khoẻ, cơ hồ vô pháp lại đi tìm tòi nghiên cứu màn che sau người thân hình.
Hagiwara Kenji làm bộ khẩn trương đôi tay nắm chặt góc áo, cúi đầu không dám giương mắt, nhưng trên thực tế căn bản không cẩn thận đi nghe hắn vô nghĩa, mà là cẩn thận đi cảm thụ bên trong linh áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...