75

5 1 0
                                    

Phần 75

Tác giả:

Chương 75 thiếu chút nữa tăng ca thứ bảy mười một thiên

=====================================

"Takaaki, ngươi gần nhất thoạt nhìn tâm tình thực hảo?"

"Ngươi ảo giác."

Yamato Kansuke mới không tin Morofushi Takaaki chuyện ma quỷ, cho dù suy đoán bị phủ nhận, hắn cũng hoàn toàn không cho rằng chính mình cảm giác làm lỗi, tốt xấu cũng là nhiều năm như vậy thanh mai trúc mã, hắn tự nhận là không có ai so với chính mình càng hiểu biết Morofushi Takaaki.

Ng·ay cả hắn cái kia thất liên nhiều năm đệ đệ cũng không được!

Ân? Từ từ, chẳng lẽ là người nọ có tin tức?

Morofushi Takaaki nhìn Yamato Kansuke hồ nghi ánh mắt, giơ tay liền ném cho hắn một phần hồ sơ dời đi dời đi hắn lực chú ý, đồng thời tỏ vẻ chính mình cự tuyệt nói chuyện với nhau.

Không thể không nói thanh mai trúc mã đáng sợ chỗ chính là quá mức hiểu biết đối phương, căn bản che giấu không được cái gì bí mật.

Đêm Bình An kia một ngày, Morofushi Takaaki về đến nhà thời điểm liền nhận thấy được có người từng vào hắn phòng. Cái này làm cho thân là hình cảnh Morofushi Takaaki không khỏi cảnh giác lên.

Nhưng là chờ hắn một tấc một tấc cẩn thận kiểm tra qua đi, trừ bỏ phát hiện một phần đóng gói tinh mỹ "Lễ vật" ở ngoài liền lại không có vật gì khác. Morofushi Takaaki nghĩ nghĩ, vẫn là mang lên bao tay sau đó mở ra kia phân "Lễ vật".

Đó là một bộ bìa cứng bản 《 tam quốc 》, bất quá này không phải trọng điểm, trọng điểm là bên trong kẹp hai trương thủ công thẻ kẹp sách. Thẻ kẹp sách góc có một cái nho nhỏ ám văn, một trương thượng là H mà một khác trương là 0.

"!"

' Takaaki ca ca, ta ở Tokyo giao cho bằng hữu, hắn ngoại hiệu kêu linh! Tên rất soái khí đi? '

Thì ra là thế...... Có hữu làm bạn, lộ dao không biết này xa.

Nhân sinh lộ có bằng hữu làm bạn, cho dù đường xá xa xôi gian nguy, cũng sẽ không cảm giác cô đơn, mê mang. Này đã là may mắn nhất bất quá sự, cũng là Morofushi Takaaki bốn năm tới đến tốt nhất tin tức.

Không biết phần lễ vật này là Hiromitsu đưa tới, vẫn là vị kia Rei-kun đâu? Nếu ở Nagano nói, hắn hơi chút có điểm muốn gặp bọn họ một mặt. Nhưng này chỉ sợ sẽ cho bọn họ mang đến phiền toái đi...... Vẫn là thôi, chờ sáng sớm đã đến kia một khắc lúc sau, bọn họ còn có rất nhiều rất nhiều thời gian.

Nghĩ như vậy Morofushi Takaaki hoàn toàn không có dự đoán được, gặp lại tới nhanh như vậy lại như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa.

"...... Lợi dụng đối ng·ười ch·ết thói quen hiểu biết, đem độc hạ ở hắn bút ký tên thượng, h·ung th·ủ chính là ngươi đi, Maeda tiên sinh!"

"Đều là hắn sai, nếu không phải hắn phản bội Momoko ta là tuyệt đối sẽ không xuống tay!"

Ở hiềm nghi người vừa khóc nhị quỳ tam đẩy trong nồi, trinh thám ở cảnh sát phía trước giải quyết án kiện, này có lẽ ở địa phương khác là xuất hiện phổ biến cảnh tượng, nhưng là ở Nagano, đó là nhiều ít năm cũng chưa gặp qua.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ