Phần 92
Tác giả:
Chương 92 thiếu chút nữa tăng ca thứ tám mười tám thiên
=====================================
Đại miêu Hagi đem Kurosaki Ichigo phóng tới ước định tốt địa điểm, không một lát liền chờ tới Yoruichi. Xem nàng thảnh thơi thảnh thơi bộ dáng, dường như hai vị đội trưởng cũng không có cho nàng mang đến cái gì phiền toái.
"Yoruichi-san, liền tính không có ta hỗ trợ ngươi hẳn là cũng có thể dễ dàng đem đứa nhỏ này mang đi đi? Cho nên muốn ta tham dự có cái gì ý nghĩa sao?"
Đại bạch miêu phe phẩy cái đuôi ngồi xổm ngồi dưới đất, ngửa đầu nhìn tím biến thành màu đen da giống như nữ võ thần nữ tử.
Thật đúng là đừng nói, cái này màu da thoạt nhìn man thân thiết, mà có thể biến thành miêu mễ Yoruichi cũng có một đôi tinh xảo mắt mèo, lướt qua màu tóc cùng màu mắt không nói chuyện, thật là có điểm giống Furuya-chan cùng Morofushi-chan hài tử ( bushi )
"Ta như thế nào cảm thấy ngươi suy nghĩ một ít thực thất lễ sự tình?"
Yoruichi đôi mắt nhíu lại, nhìn Hagiwara Kenji ánh mắt tràn ngập hoài nghi.
"Uy, ngươi đây là ở nói sang chuyện khác đi!"
Hagiwara Kenji nhưng không có bị nàng dọa sợ, mấy năm nay lăn lộn hắn tốt xấu cũng có một ít kháng tính, hoặc là nói đúng Yoruichi nhiều vài phần hiểu biết.
Nhưng mà chưa cho bọn họ cơ hội lại nói chuyện nhiều chút cái gì, Kurosaki Ichigo liền từ từ chuyển tỉnh. Hagiwara Kenji tự nhiên ngậm miệng, làm bộ chính mình thật sự chỉ là một con vô tội đại miêu, nhìn Ichigo cùng Yoruichi giằng co.
Đối mặt sống không biết nhiều ít cái thời đại Yoruichi, Ichigo còn quá non, Hagiwara Kenji không chút nào ngoài ý muốn nhìn hắn bị Yoruichi dăm ba câu liền tiêu diệt hỏa khí, ngược lại đem mục tiêu đặt ở học tập vạn giải, biến cường lúc sau lại đánh bại Kuchiki Byakuya do đó cứu ra Rukia thượng.
Đang lúc Hagiwara Kenji chán đến ch·ết nghĩ chính mình có phải hay không nên xuống sân khấu thời điểm, lại đột nhiên bị người bắt được vận mệnh sau bột cổ.
"Ngươi cũng cùng nhau tới."
"Ai?"
"Ai?"
Hai tiếng kinh hô từ bất đồng người trong miệng nhổ ra.
Kurosaki Ichigo lúc này mới nhớ tới chính mình vừa rồi giống như là từ một con màu trắng đại miêu mang đi, kết hợp Yoruichi ví dụ...... Này chỉ đại bạch miêu sẽ không cũng là nhân loại biến đi? Nghĩ như thế nào đều rất có khả năng a!
Mà Hagiwara Kenji còn lại là không nghĩ tới nơi này còn có chính mình sự. Đặc huấn gì đó hắn chẳng lẽ còn muốn cùng đứa nhỏ này cùng nhau sao?
Kia bằng không đâu? Yoruichi cười lạnh:
"Đây là nhằm vào vạn giải huấn luyện, ngươi chẳng lẽ có thể vạn giải? Đừng khinh thường tiểu bằng hữu, tiểu bằng hữu chính là mới tiếp xúc thế giới này mấy tháng, ngươi đâu? Đều sáu bảy năm đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...