Phần 90
Tác giả:
Chương 90 thiếu chút nữa tăng ca thứ tám mười sáu thiên
=====================================
Date Wataru cùng Natalie thực mau liền mua đủ đồ vật đã trở lại, phóng như vậy tiểu nhân ấu Hagi một người ở nhà bọn họ vẫn là không yên tâm, cứ việc bọn họ biết kia cụ thân xác là cái người trưởng thành.
Rốt cuộc trưởng tẩu như mẹ, a không phải...... Nàng là nói đúng như vậy đáng yêu lại nghe lời, không sảo không nháo còn hảo ngoạn ấu tể ai sẽ không thích đâu?
Bị trở thành đại hào oa oa Hagiwara Kenji: Cảm ơn, cũng không muốn trở thành đổi trang công cụ.
Chỉ có thể nói may mắn giới tính bất đồng, hắn còn bảo lưu lại chính mình thay quần áo quyền lợi, bằng không liền thật sự thành đại hào Babi.
Nhưng mà Natalie cũng không chỉ chuẩn bị quần áo, còn có một ít khác tiểu linh kiện, tỷ như nói tai mèo cùng đuôi mèo. Không thể không nói hiện tại người đối cho chính mình oa đổi trang kia kêu một cái nhiệt tình, mấy thứ này còn khá tốt mua.
"Nhưng là ta liền không cần đi, này không phải có thuần thiên nhiên sao?"
Hagiwara Kenji nói lỗ tai còn giật giật, đến nỗi cái đuôi...... Ha hả, hắn đã hoàn toàn từ bỏ trị liệu.
"Chính là bởi vì ngươi có thật sự mới càng muốn tròng lên một tầng giả a!"
Natalie cười tủm tỉm triển lãm nàng gia công quá đến tai mèo cùng đuôi mèo.
"Ta tuyển lớn nhất kích cỡ, đem bên trong nhét kín đều đào rỗng, như vậy cái đuôi của ngươi cùng lỗ tai là có thể bộ đi vào, hơn nữa có sung túc hoạt động không gian hẳn là sẽ không không khoẻ."
"Như vậy Hagi-kun là có thể đủ ra cửa lạp, không ai sẽ nghĩ đến giả bên trong sẽ có thật sự lỗ tai cái đuôi!"
Liền tính thượng thủ đi sờ, xúc cảm cũng là giả, tuyệt đối sẽ không bại lộ!
Hagiwara Kenji dở khóc dở cười thay tân giả dạng, đem hắn cảm thấy chính mình sắp khôi phục nói nuốt vào trong bụng.
Natalie tiểu thư tuy rằng nói nhẹ nhàng, nhưng là tưởng cũng biết nàng lộng này đó cũng không phải đơn giản như vậy. Liền tính đơn giản hắn cũng không muốn lãng phí này một phần tâm ý, huống chi này với hắn mà nói cũng hoàn toàn không tính là tổn thất.
"Vậy cảm ơn Natalie tiểu thư!"
"Nếu thực thích hợp, chúng ta đây hiện tại liền có thể ra cửa."
Date Wataru ở Hagiwara Kenji mộng bức trong tầm mắt tiến lên đem hắn bế lên tới nâng mông nhỏ điên điên, điều chỉnh một cái thích hợp tư thế, sau đó không khỏi phân trần ôm người liền đi.
Hagiwara Kenji có chút há hốc mồm, không biết vì cái gì bọn họ vừa trở về liền phải ra cửa, thậm chí còn muốn mang theo chính mình.
"Không phải, từ từ! Chúng ta ra cửa làm cái gì?"
"Đương nhiên là hẹn hò lạp! Nếu vấn đề của ngươi giải quyết, kia Hagi nhẫn tâm xem ta cùng Natalie ở trong nhà hẹn hò sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...