Phần 98
Tác giả:
Chương 98 bắt đầu tăng ca ngày thứ sáu
=================================
Từ WC ra tới sau, cũng chỉ có thần thanh khí sảng Matsuda Jinpei một người, náo loạn một hồi đến là làm hắn tinh thần không ít, đương nhiên bọn họ kỳ thật cũng không có làm cái gì, mặc kệ là hắn vẫn là Hagiwara Kenji đều không thể nhanh như vậy...... Ách, hắn là nói một là thời gian không đúng, nhị là trường hợp không đúng, loại này thời điểm bọn họ như thế nào có thể ban ngày kia gì đâu!
Mà Hagiwara Kenji còn lại là đi ra ngoài điều tra bom mất trộm án, chuyện này một ngày không giải quyết liền một ngày không được an ổn, vẫn là sớm đem tai hoạ ngầm giải quyết hảo.
Bởi vì chỉ trộm c·ướp không đả thương người, cho nên hỏa dược kho phụ cận cũng không có có thể dò hỏi linh hồn, nơi này hẻo lánh ít dấu chân người căn bản không có mặt khác hộ gia đình. Mà bởi vì đã xảy ra như vậy sự cố, cho nên đóng giữ người thay đổi một đám, không khí cũng trở nên phi thường đình trệ.
Sự phát cùng ngày những người khác hiện tại kỳ thật đã bị trông giữ lên nhiều lần dò hỏi, Hagiwara Kenji cũng không có đi bọn họ nơi đó, cũng không có đi tìm ghi chép mà là trước đi tới nơi này mục đích chính là xem xét hỏa dược kho phòng ngự trình độ cùng với bắt chước k·ẻ tr·ộm hành động lộ tuyến.
Đối với như vậy địa phương, cho dù là ở Beika cameras cũng là chứa đầy, cứ việc cũ xưa nhưng đều có thể bình thường sử dụng. Mà hỏa dược kho nơi sân càng là trong ngoài vô cỏ dại cây cối, bảo đảm có thể vừa xem hiểu ng·ay, không có nhân loại trốn tránh không gian.
Mà hỏa dược kho đại môn cùng vách tường giống nhau dùng liêu vững chắc, đại môn yêu cầu hai thanh chìa khóa mà vách tường cũng rất khó khai quật, Hagiwara Kenji dùng linh lực cảm thụ một chút, trên sàn nhà cũng không có động, cho nên k·ẻ tr·ộm rốt cuộc là như thế nào tiến vào hơn nữa trộm đi đại lượng thuốc nổ đâu?
"Này khẳng định là có nội quỷ a......"
Hagiwara Kenji đến ra kết luận sau nhíu nhíu mày, cảm giác càng khó giải quyết, mặt khác, đầu tiên còn phải bài trừ một sự kiện.
"Hiro các ngươi bên kia thiếu bom sao? Hỏa dược kho mất trộm."
"Tổ chức thiếu cái gì cũng không thiếu súng ống đạn dược, nghe nói còn có võ trang phi cơ trực thăng tồn tại." Morofushi Hiromitsu khẳng định thanh âm truyền đến. "Hơn nữa nếu là tổ chức động tay đồ vật tuyệt đối sẽ bị dọn không, người cũng sẽ không lưu lại người sống."
Tuy rằng tổ chức nguyên tác là điệu thấp, nhưng là loại này điệu thấp càng như là "Cuồng chiến sĩ tín điều"...... Chỉ cần đem người chứng kiến gi·ết sạch rồi đó chính là hoàn mỹ lẻn vào, cùng lý chỉ cần không ai biết là tổ chức làm, chẳng sợ máu chảy thành sông đều là điệu thấp hành sự.
"Sách, cảm giác càng đáng sợ. Vậy ngươi gần nhất cẩn thận một chút, tốt nhất đừng cuốn tiến vào, như vậy nhiều bom ta sợ ngươi khiêng không được."
Hagiwara Kenji nhắc nhở xong Morofushi Hiromitsu liền treo điện thoại, cho nên vẫn là đến từ trông coi nhóm vào tay......
Không, có thể đem sự tình làm được như vậy không hề dấu vết, ít nhất phải có nhất định địa vị, biết rõ hỏa dược kho canh gác quy tắc cùng với phụ cận địa hình, cứ như vậy phạm vi cũng là có thể thu nhỏ lại một bộ phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...