Phần 119
Tác giả:
Chương 119 bắt đầu tăng ca thứ 27 thiên
======================================
"Akira!"
"Shinya!"
"Ô oa, mụ mụ!"
Đương mấy chục cái "Kén" đồng thời mở ra lúc sau, lo lắng đã lâu các gia trưởng liền khống chế không được xông lên đài đem chính mình hài tử ôm vào trong ngực hỉ cực mà khóc. Ng·ay cả Kudo Shinichi đều cùng Kudo Yusaku đối diện thật lâu sau, Kudo Yusaku trong ánh mắt tràn đầy khó có thể che giấu kiêu ngạo.
Nhưng mà ở trong góc còn có một cái khoang trò chơi không có mở ra, Matsuda Jinpei mang theo không lâu trước đây lại cùng hắn thông qua một lần tin địa ngục điệp đảo cũng không nóng nảy, hắn biết Hagiwara Kenji đang làm gì.
Đây cũng là bọn họ chi gian thói quen, chẳng sợ Matsuda Jinpei đem chính mình PTSD che giấu cực hảo, nhưng là Hagiwara Kenji sẽ không quên hắn vừa trở về khi, Matsuda Jinpei đêm đó đêm đều sẽ bừng tỉnh sau đó nhìn chằm chằm hắn thẳng đến hừng đông tình hình.
Cho nên, vì làm Matsuda Jinpei an tâm, chỉ cần rời đi Matsuda Jinpei, bất luận bao lâu...... Chẳng sợ chỉ là đi phòng khách lấy cái đồ vật, Hagiwara Kenji đều sẽ đối Matsuda Jinpei thông báo.
Tuy rằng hiện tại Matsuda Jinpei đã dần dần ở Hagiwara Kenji làm bạn hạ hảo lên, nhưng là Hagiwara Kenji cũng thói quen làm như vậy, hơn nữa không tính toán sửa lại.
Bất quá lẻ loi Matsuda Jinpei vẫn là khiến cho tiểu trinh thám chú ý, hắn mọi nơi nhìn nhìn mới phát hiện thế nhưng còn có một cái "Kén" không có mở ra.
Nhưng con thuyền Noah liền phải tự mình tiêu hủy, hơn nữa hắn đối bọn nhỏ cũng không có ác ý, chuyện này có điểm không đúng a!
Nhưng đương hắn nhíu mày suy tư thời điểm, tiểu Hagi cửa khoang mở ra, hắn nhìn vây xem hắn hai cái đại nhân một cái tiểu hài tử, bị dọa đến ngửa ra sau một chút, thiếu chút nữa khảm tiến máy móc.
Nhìn đến hắn này phúc rõ ràng bởi vì người ngoài mà đã chịu kinh hách bộ dáng, Kudo Yusaku lui ra phía sau một bước không cho tiểu Hagi quá lớn áp lực, nhưng thật ra Conan hướng tiểu Hagi vươn tay.
"Tới, ta kéo ngươi lên, Matsuda ca ca đều sốt ruột chờ."
Đúng vậy, vì đánh hảo quan hệ, Conan quyết định cũng bắt đầu quản Matsuda Jinpei kêu Matsuda ca ca, hắn ngưỡng một trương đáng yêu khuôn mặt nhỏ bắt đầu bán manh, nhưng thật ra đem biết hắn thân phận thật sự hai người lôi không nhẹ.
Làm một cái xã khủng tiểu hài tử, tiểu Hagi chỉ cần bảo trì trầm mặc là được. Hắn ở theo Conan lực đạo lên sau, liền nhanh chóng ôm lấy Matsuda Jinpei đùi, đem mặt chôn đi lên, còn nhéo một phen ý bảo Matsuda Jinpei chạy nhanh thoát thân.
Bất quá...... Y, Jinpei-chan đùi xúc cảm thật tốt!
Không phát lực thời điểm mềm dẻo lại có co dãn, phảng phất có nam châm giống nhau đem hắn tay hút ở mặt trên, mà phát lực thời điểm......
Nhớ tới nào đó thời điểm Matsuda Jinpei đùi căng chặt, mồ hôi từ trên người hắn từng giọt chảy xuống bộ dáng, tư duy hoàn toàn chạy trật Hagiwara Kenji liền khuôn mặt nhỏ đỏ lên, sau đó...... Lại nhéo một chút Matsuda Jinpei đùi, lần này thủ pháp thậm chí có điểm lừa tình ý vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...