46

6 1 0
                                    

Phần 46

Tác giả:

Chương 46 thiếu chút nữa tăng ca thứ 42 thiên

=====================================

Tử Thần...... Sao?

Tiêu hao đại lượng linh lực Hagiwara Kenji ở giải thích xong hết thảy lúc sau, liền ở Matsuda Jinpei thúc giục trầm xuống trầm đi ngủ.

Mà thu hoạch lấy đại lượng tin tức Matsuda Jinpei lại không khỏi trằn trọc, thật lâu vô pháp đi vào giấc ngủ.

Mặc kệ là vì kia tiềm tàng tai hoạ ngầm, lại hoặc là vì ở đối mặt hư thời điểm có thể bảo hộ chính mình, không cho Hagiwara Kenji kéo chân sau, tăng lên chính mình năng lực đều là cần thiết.

Matsuda Jinpei trong lòng tốt nhất huấn luyện viên tuyệt đối là Hagiwara Kenji, nhưng hắn cũng minh bạch Tử Thần huấn luyện phương pháp chỉ sợ cũng không thích hợp nhân loại. Như vậy vòng đi vòng lại có lẽ hay là nên đi tìm Ishida Ryuken?

Sáng sớm hôm sau, Matsuda Jinpei liền đem quyết định này nói cho Hagiwara Kenji, Hagiwara Kenji trầm ngâm một chút mới nói:

"Jinpei-chan ngươi thể thuật vốn dĩ liền rất bổng, chỉ cần có thể đem linh lực bám vào đến thân thể thượng, là có thể nâng cao một bước, hiện tại quan trọng nhất chính là phải học được như thế nào khống chế ngươi linh lực."

Lần đầu tiên sử dụng linh lực, Matsuda Jinpei là toàn dựa bản năng, thiếu chút nữa đem chính mình rút cạn, mà lần thứ hai cảm thụ linh lực cũng xuất hiện ngoài ý muốn, linh hồn hô ứng làm cho bọn họ đều mất khống chế.

Làm chính mình biến cường tiền đề là sẽ không xúc phạm tới chính mình, nếu không kia không phải liền không có ý nghĩa sao?

"Tuy rằng khống chế linh lực phương pháp vẫn là muốn thỉnh Ishida viện trưởng hỗ trợ, Tử Thần huấn luyện phương pháp đều là căn cứ vào linh thể, ta không xác định có thể hay không cho nhân loại sử dụng. Bảo hiểm khởi kiến vẫn là tính, bất quá Kenji-chan có thể đương Jinpei-chan bồi luyện lạp!"

Nói Hagiwara Kenji liền chớp chớp mắt, "Ta chính là sẽ không tha thủy nga?"

"Ngươi vẫn là trước đem thân thể dưỡng hảo đi!"

Matsuda Jinpei xoa xoa Hagiwara Kenji tóc, lại thuận thế hôn hắn một ngụm, "Hôm nay cảm giác thế nào, vẫn là rất khó chịu sao?"

"Còn hảo, cảm giác đối nghĩa hài thao tác không như vậy gian nan, ngày mai hẳn là liền có thể thoát ly nghĩa hài, dùng linh thể hoạt động."

Hagiwara Kenji cảm thấy chính mình khôi phục cũng không tệ lắm, có lẽ hậu thiên liền có thể một lần nữa làm công, lại kéo xuống đi hắn chỉ sợ cũng muốn lâm vào bổ ban địa ngục.

"Vậy là tốt rồi."

Matsuda Jinpei nhẹ nhàng thở ra, như vậy hắn cũng có thể yên tâm một ít.

"Bất quá Jinpei-chan ngươi hiện tại liền phải đi tìm viện trưởng sao?" Hagiwara Kenji tầm mắt chảy xuống đến Matsuda Jinpei bên hông.

"...... Ta đã không có việc gì!"

Nam nhân như thế nào có thể nói eo không tốt! Chỉ là lóe một chút mà thôi, hắn hiện tại đã không có việc gì, thân thể khỏe mạnh thực!

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ