12

20 2 0
                                    

Phần 12

Tác giả:

Chương 12 thiếu chút nữa tăng ca ngày thứ tám

=================================

Sáng sớm ánh sáng nhạt xuyên thấu qua khe hở bức màn chiếu vào trên giường, khó được một giấc ngủ đến đại hừng đông Matsuda Jinpei mở mắt ra khi còn có chút mê mang, thậm chí nhìn đến trong phòng có đoàn băng vải bay tới cửa sổ, sau đó bức màn liền chính mình động lên, đem ánh mặt trời che lấp kín mít.

Cái quỷ gì đồ vật?

Đúng rồi, là Hagi!

Ý thức dần dần thanh tỉnh Matsuda Jinpei đột nhiên ngồi dậy, màu lam đen song đồng ánh mắt sáng quắc nhìn về phía quỷ dị phù không băng vải, như là đang xem cái gì trân bảo. Một giấc ngủ dậy là có thể nhìn đến Hagi, này thật sự không phải cái gì mộng đẹp sao?

Bị Matsuda Jinpei quá mức kịch liệt động tác kinh đến Hagiwara Kenji hạ nhảy dựng, còn tưởng rằng hắn làm ác mộng, vội vàng đi đến mép giường đem người ôm lấy trấn an.

Matsuda Jinpei cảm nhận được phía sau lưng khẽ vuốt, minh bạch Hagiwara Kenji khả năng hiểu lầm cái gì, nhưng là cũng không có ra tiếng giải thích.

Tuy rằng không tính toán hiện tại liền nói cho Hagi tâm tư của hắn, nhưng là có thể chiếm tiện nghi không chiếm bạch không chiếm, chỉ là một cái ôm, cho dù là làm osananajimi, cũng có thể nhiều tham luyến trong chốc lát đi?

Nhưng là trời không chiều lòng người, ngày hôm qua phát hiện người không thấy lúc sau, bị lo lắng cùng sợ hãi bao phủ Matsuda Jinpei, căn bản không có hảo hảo ăn cơm. Đói bụng một ngày bụng giờ phút này kháng nghị thầm thì kêu lên, đánh vỡ nguyên bản ấm áp bầu không khí.

Tóc quăn cảnh sát xấu hổ và giận dữ muốn ch·ết, càng làm cho hắn khí mặt đều đỏ, là cảm nhận được ôm chính mình người kia lồng ngực chấn động.

Tuy rằng nghe không được, nhưng là cái này tần suất, kia hỗn đản tuyệt đối là đang cười đi, cười lâu như vậy đều không có đình quá!

"Đều là bởi vì ai a!" Matsuda Jinpei tức muốn hộc máu đem người đẩy ra rời giường nấu cơm, nhưng mà mới ra cửa phòng không quá vài giây, liền lại đột nhiên mở cửa, "Uy, ngươi hiện tại yêu cầu ăn cơm sao?"

Xác thật là yêu cầu, điểm này cũng vô pháp che giấu, tổng không thể về sau đều trộm ăn.

Hagiwara Kenji sờ sờ bụng, hắn thượng một cơm cũng là ngày hôm qua buổi chiều, nhưng là linh thể trạng thái vô pháp dùng ăn hiện thế đồ ăn, yêu cầu nghĩa hài chuyển hóa, nhưng hắn nghĩa hài còn ở hắn kia gian tiểu chung cư.

Ngày hôm qua nếu đáp ứng rồi Jinpei-chan, kia ra cửa liền phải cho hắn báo bị một chút.

Vì thế Hagiwara Kenji tự nhiên kéo qua Matsuda Jinpei tay, nhẹ nhàng đánh, thuyết minh tình huống hiện tại.

"Sách, vẫn là ta đi thôi, thuận tiện đem cơm mua trở về." Matsuda Jinpei nghĩ nghĩ, như vậy cũng có thể mượn cơ hội biết Hagi chỗ ở......

' ta......'

Hagiwara Kenji còn muốn nói cái gì, lại bị Matsuda Jinpei đánh gãy.

"Ngươi hiện tại cũng không có biện pháp ra cửa đi, một vòng băng vải ở giữa không trung trôi nổi...... Đây là muốn thượng tin tức đi."

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ