176

5 1 0
                                    

Phần 176

Tác giả:

"Ayaki ca ca, cái máy này thật sự có thể thành công sao?"

Một cái tóc vàng mắt xanh hoàn toàn là Natalie phiên bản tiểu hài tử lôi kéo Ayaki cổ tay áo.

Hiện giờ đã biến thành thiếu niên hình thể Ayaki làm xong cuối cùng kiểm tra lúc sau tự tin tràn đầy.

"Yên tâm đi, tuyệt đối không thành vấn đề, Kaoru-chan nếu lo lắng nói, có thể trước chờ ta làm một vòng thí nghiệm lúc sau lại mang ngươi đi chơi!"

"Không cần, ta muốn cùng Ayaki ca ca cùng nhau!"

Chỉ có bốn năm tuổi giống búp bê Tây Dương giống nhau đứa bé vội không ngừng lắc đầu, trên đầu nơ con bướm cũng theo động tác trên dưới bay múa.

"Hành, kia chúng ta hiện tại liền đi!"

Sấm rền gió cuốn Ayaki để lại cái tờ giấy dán ở phòng làm việc trên cửa liền quải Date gia bảo bối đi rồi.

Sao, dù sao hắn có thể bảo đảm Kaoru-chan an toàn là được, cho nên tiền trảm hậu tấu cũng không có gì quan hệ...... Đại khái.

Tóm lại, cứ như vậy Hagiwara Ayaki mang theo Date Kaoru bắt đầu rồi bọn họ kỳ diệu lữ hành.

Một đạo nhu hòa bạch quang hiện lên, hai cái vườn trẻ tuổi tiểu bằng hữu liền xuất hiện ở cảnh sát học viện cửa.

Date Kaoru đối với Ayaki này kế thừa Hagiwara Kenji tùy chỗ lớn nhỏ biến đặc thù năng lực đã thấy nhiều không trách, chỉ là có chút nghi hoặc:

"Ayaki ca ca, ngươi như thế nào biến thành cùng ta giống nhau lớn nhỏ?"

"Hắc hắc, như vậy hiệu quả tương đối được rồi."

Ayaki giảo hoạt cười cười, rốt cuộc nếu nói đúng với một thiếu niên, mọi người còn sẽ dâng lên cảnh giác nói, kia đối mặt một cái đứa bé lại thế nào cũng sẽ không có người đem hắn đương kẻ l·ừa đ·ảo hoặc là trò đùa dai.

Date Kaoru cái hiểu cái không gật gật đầu, mặc kệ lạp, dù sao hết thảy nghe Ayaki ca ca tuyệt đối không sai!

Vì thế hai cái tiểu hài tử liền xếp hàng ngồi ở cảnh cổng trường tiệm cà phê, Ayaki thậm chí còn cấp huân điểm một ly nước trái cây cùng tiểu bánh kem.

Tuy rằng bọn họ trên người tiền không thể ở thời đại này sử dụng, nhưng là hắn riêng hỏi qua ngày, hôm nay...... Sẽ có người đài thọ.

Quả nhiên, màn đêm buông xuống mạc bắt đầu buông xuống thời điểm, tiệm cà phê đối diện cảnh giáo nhắm chặt đại môn cũng mở ra. Nghẹn hồi lâu thả tinh lực tràn đầy cảnh giáo sinh môn chen chúc mà ra, thương lượng đi nơi nào thông thông khí, thống khoái chơi một hồi.

Ayaki nhanh chóng rà quét quá mỗi người gương mặt, thực mau liền nhìn đến quen thuộc số liệu.

"Kaoru-chan, ngươi ở chỗ này chờ ta trong chốc lát, ta lập tức liền trở về nga!"

Đảo không phải nói Ayaki tâm đại, đem một cái tiểu bằng hữu liền như vậy lưu lại nơi này, mà là làm thân hữu trung duy nhất thật tiểu hài tử, Date Kaoru từ nhỏ từ đầu đến chân liền chất đầy các loại phòng hộ vật phẩm.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ