Phần 123
Tác giả:
Chương 123 bắt đầu tăng ca thứ 31 thiên
======================================
Ở Kudo Yusaku b·ị b·ắt bế quan viết làm khi, thoát khỏi qu·ấy nh·iễu Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji cùng nhau làm tốt cấp con thuyền Noah thân thể.
Đương nhiên cùng nghĩa hài vẫn là có nhất định khác nhau, nghĩa hài dùng chính là linh lực, mà con thuyền Noah thân thể vẫn là phải dùng điện lực, cho nên kỳ thật thân thể này đại bộ phận trọng lượng đều đến từ chính pin, hơn nữa...... Thể trọng khả năng sẽ so giống nhau tiểu hài tử muốn trọng một ít.
Điểm này vấn đề nhỏ con thuyền Noah tỏ vẻ cũng không để ý, loại này có chút trầm trọng cảm giác vẫn là man mới lạ, ở thế giới giả thuyết trung, từ số liệu tạo thành thân thể nhưng không có loại cảm giác này.
"Ngươi phải cẩn thận đừng b·ị th·ương, thân thể này tuy rằng ở quan trọng địa phương bố trí một ít ' mạch máu ', nhưng là cũng không thể đi bệnh viện, bằng không chúng ta liền đều xong rồi."
Hắn nhưng không nghĩ đến lúc đó làm Furuya tên kia tới vớt người.
"Như vậy vừa nói nhưng thật ra có chút không yên tâm làm ngươi cùng tiểu trinh thám ở một khối, hắn cái kia sự cố thể chất thực dễ dàng lan đến gần bên người người a."
"Ta lại không phải thật sự nhân loại ấu tể, yên tâm đi ta sẽ bảo vệ tốt chính mình."
Liền này trong chốc lát nói chuyện công phu, con thuyền Noah đã có thể thuần thục khống chế thân thể của mình, còn nhón chân nhéo nhéo Hagiwara Kenji cánh tay, cảm thụ một chút hai cái thân thể bất đồng.
Hagiwara Kenji dứt khoát thuận tay đem người bế lên tới, làm hắn động tác càng phương tiện một chút.
"Về sau ta cùng Jinpei-chan sẽ cho thân thể của ngươi thăng cấp, nói không chừng còn sẽ gia tăng một ít thú vị tiểu công năng, ngươi có cái gì yêu cầu hoặc là cảm thấy thân thể có chỗ nào không dùng tốt tùy thời cùng chúng ta nói là được."
Tầm mắt bỗng nhiên cất cao cảm giác làm con thuyền Noah theo bản năng ôm Hagiwara Kenji cổ, chờ nghe rõ hắn nói lúc sau, tiểu bằng hữu mím môi, sau một lúc lâu mới nghẹn ra một câu.
"...... Tiền ta sẽ còn cho các ngươi!"
Làm một cái trí tuệ nhân tạo muốn làm điểm tiền vẫn là thực dễ dàng, ai ngờ Matsuda Jinpei lại một cái tát vỗ lên hắn mông.
"Tiểu bằng hữu liền không cần phiền não loại chuyện này, hơn nữa ta là cảnh sát, đừng cân nhắc đi cửa hông."
Con thuyền Noah cả người đều bị lần này chụp ngốc, cái này biết chính mình là cảnh sát? Ngươi cái kia phòng làm việc thật nhiều đồ vật đều không phải cảnh sát nên có đi? Đừng tưởng rằng hắn thật là tiểu hài tử như vậy hảo lừa gạt!
Hơn nữa......
"Ai nói ta lộng tiền phải đi tiểu đạo, ta chính là hiện tại tiên tiến nhất trí tuệ nhân tạo! Không nói làm ra ' kén ' như vậy trò chơi, làm mấy cái tiểu trình tự kiếm tiền vẫn là không thành vấn đề!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...