72

6 1 0
                                    

Phần 72

Tác giả:

Chương 72 thiếu chút nữa tăng ca thứ sáu mươi tám ngày

=====================================

Đương nhiên, cuối cùng Matsuda Jinpei trên mặt cũng không có thêm nữa điểm nhan sắc, ý tứ ý tứ liền không sai biệt lắm, Matsuda Jotaro cũng không tưởng thật đem Matsuda Jinpei tấu mặt mũi bầm dập, này không phải...... Thượng nhân gia môn chịu đòn nhận tội đến có điểm thành ý sao?

Đúng vậy, ở Matsuda Jotaro trong mắt, đi Hagiwara gia bái phỏng thực chất chính là "Chịu đòn nhận tội."

Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji này hai đứa nhỏ từ nhỏ chơi đến đại giao tình hắn cũng là xem ở trong mắt, chính là Hagiwara kia hài tử đi rồi lúc sau, con của hắn mỗi lần trở về cũng vẫn như cũ sẽ đi Hagiwara gia bái phỏng, đối hai vị trưởng bối có đôi khi so đối hắn cái này thân cha đều hảo, làm hắn nhịn không được trong lòng phiếm toan.

Bất quá này cũng chẳng trách Matsuda Jinpei, Matsuda Jotaro rõ ràng chính mình không phải cái đủ tư cách phụ thân, ở Matsuda Jinpei trưởng thành trong quá trình rất nhiều thời điểm đều không có kết thúc phụ thân trách nhiệm, nếu không có Hagiwara gia quan tâm, có lẽ Jinpei trưởng thành cũng sẽ không thuận lợi vậy.

Như vậy giao tình Jinpei kia tiểu tử khẳng định là vứt bỏ không được, nhưng hắn hiện tại làm ra việc này...... Là thật sự chịu không nổi chú trọng.

Nói thật, nếu là đổi thành hắn là Hagiwara gia trưởng bối, nhìn thấy nhi tử osananajimi tìm một cái nhà mình mất đi nhi tử thế thân còn cùng nhân gia yêu đương, thậm chí mang theo người nghênh ngang vào nhà, không đánh bổ hắn đều tính tính tình hảo!

"Ngươi thái độ nhất định phải phóng đoan chính, đừng ch·ết ngoan cố, nên nhận sai liền nhận sai!"

Matsuda Jotaro tận tình khuyên bảo cùng Matsuda Jinpei nhắc mãi, sợ tiểu tử này lừa tính tình đi lên làm một ít làm hắn chính mình về sau hối hận sự.

"Nếu không vẫn là làm Miki ở trong nhà đi, đừng dẫn hắn đi kích thích nhân gia."

"Khó mà làm được."

Lần này đi ai đều có thể không mang theo chính là không thể không mang theo Hagi a, không mang theo hắn Chihaya tỷ mới có thể gi·ết ta. Matsuda Jinpei xoa mặt chửi thầm, kỳ thật ngài mới là cái kia dư thừa ngài biết không?

Đương nhiên, nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói cũng không xem như dư thừa, lần này cũng coi như là hai bên cha mẹ cho nhau gặp mặt. Furuya tên kia sớm cùng Morofushi đâm thủng giấy cửa sổ lại như thế nào, vẫn là bọn họ trước tiên gặp gia trưởng, lần này chính là bọn họ thắng!

Chờ hai cha con hai người trở về thời điểm, Hagiwara Kenji đã sớm nhảy cửa sổ trở về làm bộ một bộ cái gì cũng chưa phát sinh quá đến bộ dáng.

Matsuda Jotaro vừa thấy hắn liền răng đau, tuy nói nhà hắn nhi tử hiện tại không phải kia phó vừa thấy liền nửa ch·ết nửa sống người goá vợ dạng, nhưng...... Tổng cảm thấy lương tâm thượng không qua được a.

Tính tính, con cháu đều có con cháu phúc, tốt xấu cũng là con của hắn là cái tra, không phải người khác tra con của hắn...... Hiện tại hắn cũng chỉ có thể như vậy tự mình an ủi.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ