Phần 15
Tác giả:
Chương 15 thiếu chút nữa tăng ca ngày thứ mười một
===================================
Sửa sang lại hảo chính mình tâm tình Matsuda Jinpei thấy ch·ết không sờn cầm khăn lông đi ra ngoài. Nhưng mà Hagiwara Kenji căn bản không có dò hỏi hắn vừa rồi thất thố, chỉ là thực bình thường tại hạ sủi cảo.
Có lẽ là bởi vì Hagiwara Kenji so Matsuda Jinpei muốn cao cái mười cm tả hữu, cho nên quần áo cũng không phải thực thích hợp.
Màu đen quần jean kề sát ở trên người, càng thêm có vẻ hai điều chân dài thon dài hữu lực, mà áo sơ mi nút thắt tắc chỉ khấu một nửa, lộ ra gãi đúng chỗ ngứa cơ ngực, cả người tản ra một loại phong lưu không kềm chế được khí chất.
"...... Chạy nhanh đem đầu tóc lau khô."
Matsuda Jinpei nỗ lực chống cự trụ osananajimi nam sắc dụ hoặc, đem người đẩy đến một bên tiếp nhận cái muỗng, tiếp tục khảy sủi cảo thao tác. Thuận tiện cúi đầu, ý đồ che giấu chính mình trong mắt cảm xúc.
Nhất quán chỉ biết dẫm hạ chân ga người ở đối mặt mất mà tìm lại người trong lòng khi, cũng không khỏi lo được lo mất lên, không dám dễ dàng thông báo.
Vì yêu mà ưu sầu, vì yêu mà sợ hãi, hắn không sợ Hagiwara Kenji không thích hắn, nhưng là lại sợ Hagiwara Kenji lại lần nữa rời đi hắn.
Nếu Hagiwara Kenji cố ý muốn tránh, như vậy hắn thậm chí nhìn không thấy hắn.
Đương nhiên này cũng không phải nói Matsuda Jinpei sẽ đem phần cảm tình này vẫn luôn chôn ở đáy lòng, nhưng ít ra muốn xác định Hagiwara Kenji sẽ không bị này đột nhiên biến chất cảm tình dọa chạy lúc sau, mới có thể nói ra.
"Một ngày nào đó......"
"Ân? Jinpei-chan ngươi nói cái gì? Sủi cảo lại nấu liền phải lạn rớt!"
Hagiwara Kenji đỉnh khăn lông dựa vào phòng bếp cửa, nghe được Matsuda Jinpei lầm bầm lầu bầu, không khỏi nhìn qua đi, thuận tiện kịp thời cứu vớt bọn họ bữa tối.
"Không có gì, chỉ là suy nghĩ ta quần áo ngươi mặc tốt giống không quá vừa người, ngày mai hạ lúc sau đến thế ngươi đi mua hai thân."
Matsuda Jinpei thịnh ra sủi cảo, đánh cái ha ha lừa gạt qua đi, bất quá nói nói, đảo cũng cảm thấy xác thật rất cần thiết.
Rốt cuộc Hagi xuyên hắn quần áo hiệu quả...... Có điểm kinh người.
"Cái này xác thật cần thiết."
Hagiwara Kenji cũng không có cự tuyệt, rốt cuộc áo ngoài còn hảo, bên trong kia kiện đích xác có điểm khẩn, khụ, tạp hắn không phải thực thoải mái.
"Chỉ là ta chỉ sợ không thể cùng ngươi cùng nhau đi dạo phố, Beika nhận thức chúng ta người nhưng có không ít, gặp được sẽ thực phiền toái."
Hagiwara Kenji buồn rầu lắc lắc đầu, không nghĩ ra có cái gì ý kiến hay. Càng quan trọng là hắn hiện tại nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói ở hiện thế là không hộ khẩu, ở Beika cái này ba bước một án địa phương, quả thực là một bước khó đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...