146

1 1 0
                                    

Phần 146

Tác giả:

Bên này lớn như vậy động tĩnh đương nhiên cũng hấp dẫn Matsuda Jinpei chú ý, lãnh Noah liền hướng tới bên này đi tới. Đương hắn nhìn đến đỡ cái trán không ngừng thở dài Hagiwara Kenji khi, không dấu vết nhíu nhíu mày.

"Làm sao vậy?"

Hagiwara Kenji thấy hắn lại đây liền tự động ly Vermouth xa một chút, không cho nàng chú ý tới Matsuda Jinpei.

"Ta không có việc gì, chính là đôi mắt có điểm đau."

"?"

"Bị tiểu trinh thám lóe."

Matsuda Jinpei yên lặng nhìn thoáng qua Conan, "Mori Ran cũng không ở chỗ này a."

"Không phải cái loại này lóe, chính là mặt chữ ý tứ thượng lóe, chuyện này lúc sau lại nói, cái kia tóc bạc cùng bọn nhỏ ở bên nhau nữ nhân chính là Curacao, bất quá nàng giống như...... Đại não xuất hiện chút vấn đề, không nhớ rõ Vermouth."

Cho tới nay ăn ý làm Matsuda Jinpei minh bạch kế tiếp chính mình nên làm cái gì. Bất quá đối Hagiwara Kenji lo lắng làm hắn vẫn là lược hạ một câu: "Quay đầu lại lại tìm ngươi tính sổ!"

Hagiwara Kenji cười khổ gãi gãi đầu, hắn là thật sự không có việc gì mới giấu giếm, nhưng là kết quả là vẫn là làm Jinpei-chan lo lắng a!

Bất quá hiện tại tốt xấu còn có cái hoãn thi hành h·ình p·h·ạt thời gian, hắn đến ngẫm lại thế nào mới có thể làm Jinpei-chan nguôi giận.

Matsuda Jinpei thực tự nhiên mang theo Noah dung nhập vào thiếu niên trinh thám đoàn đoàn người trung.

Conan cùng Haibara Ai cùng nhau nhìn Curacao ánh mắt có chút kỳ quái, Matsuda Jinpei thấy thế lập tức minh bạch, này hai đứa nhỏ cũng phát giác Curacao thân phận có dị, bởi vậy cùng nàng bảo trì khoảng cách.

Nhưng là mặt khác ba cái cái gì cũng không biết hài tử đối Curacao thái độ lại cực kỳ nhiệt tình, ở trong mắt bọn họ, cái này đại tỷ tỷ cứu Genta, kia nàng chính là người tốt!

Cho nên ở bọn họ sấn Conan cùng Haibara có chuyện muốn nói, trộm đi đi ngồi bánh xe quay khi, cũng chưa quên mang lên Curacao. Mà Noah thấy thế cũng theo đi lên, tuy rằng Curacao bộ dáng không giống như là phải đối bọn nhỏ bất lợi, nhưng là vạn nhất nàng đột nhiên khôi phục ký ức, ứng kích phản ứng dưới không cẩn thận đả thương người liền không hảo.

Mà Matsuda Jinpei tắc liễm khí thu thanh, ở Conan cùng Haibara Ai phụ cận nghe bọn hắn nói chuyện phiếm, hai đứa nhỏ hiển nhiên chỉ biết Curacao là hắc y tổ chức người, lại không xác định nàng cụ thể thân phận, thậm chí phương hướng một lần chếch đi tới rồi Rum trên người.

Matsuda Jinpei: "......"

Thật cũng không phải lớn như vậy cá, này chỉ là Rum cấp dưới mà thôi. Bất quá hắn đứng ở chỗ này lâu như vậy, này hai đứa nhỏ đều không có phát hiện...... Không thể không nói này tính cảnh giác vẫn là có điểm thấp a!

Mà đương Conan cùng Haibara Ai rốt cuộc phát hiện bọn nhỏ không thấy khi, Matsuda Jinpei mới ở bọn họ phía sau phát ra tiếng:

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ