Phần 73
Tác giả:
Chương 73 thiếu chút nữa tăng ca ngày thứ 69
=====================================
Nửa đêm Matsuda Jinpei xuống lầu đổ nước, nhưng mà đi ngang qua hắn Matsuda Jotaro phòng thời điểm, lại bỗng nhiên bị một con bàn tay to che miệng lại kéo vào phòng.
"Ngô ngô ngô!"
Ba, ngươi này hơn phân nửa đêm chính là nháo nào ra a? Nếu không phải hắn cảm nhận được kia quen thuộc hơi thở, đã sớm một quyền đánh đi qua được không?
"Hư! Ta buông ra ngươi lúc sau ngươi ngàn vạn đừng lên tiếng! Nghe hiểu không?"
Matsuda Jotaro nhỏ giọng nói, ở Matsuda Jinpei trợn trắng mắt sau khi gật đầu, còn cảnh giác hướng ngoài cửa nhìn nhìn, sau đó mới buông lỏng ra nhà mình ngốc nhi tử.
"Hô...... Đây là chúng ta chính mình gia đi, ba ngươi này như thế nào lén lút cùng làm tặc dường như?"
Thiếu chút nữa bị nhà mình lão ba nghẹn ch·ết Matsuda Jinpei hoãn lại đây sau, ở Matsuda Jotaro nghiêm khắc trong tầm mắt chỉ có thể đi theo đè thấp thanh âm, nhưng là vẫn như cũ không rõ hắn ba đây là phạm vào bệnh gì. Không nghe nói nam nhân cũng sẽ thời mãn kinh a!
"Tiểu tử thúi ta đây là vì ai? Còn không phải ngươi gây ra phiền toái!"
Matsuda Jotaro một cái tát hồ ở Matsuda Jinpei trên đầu, sau đó từ trong túi nhảy ra tới một quyển sao chép rậm rạp quyển sách nhỏ đưa cho Matsuda Jinpei, ý bảo hắn chạy nhanh mở ra nhìn xem.
Matsuda Jinpei ôm đầu có điểm ủy khuất duỗi tay đem quyển sách nhỏ tiếp nhận tới, này hơn phân nửa đêm đánh nhi tử là cái gì thao tác, nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi sao?
Bất quá nơi này viết thứ gì, như thế nào lão ba còn thần thần bí bí...... Không phải là nào đó mang nhan sắc quyển sách nhỏ đi?
Khụ, nếu giáo trình nói, kia hắn thật đúng là không cần phải, không nói Hagi trong tay những cái đó hội tụ quần chúng trí tuệ tinh hoa, chính là chính hắn cũng đã sớm thực tiễn ra hiểu biết chính xác, có một bộ chính mình thao tác phương pháp.
Nhưng mà, mở ra lúc sau, vốn dĩ liền mơ hồ Matsuda Jinpei càng mê hoặc.
《 bách quỷ dạ hành —— cốt nữ thiên 》, 《 trăm quỷ nhặt của rơi —— bạch / phấn bà 》, 《 Nhật Bản trăm quỷ sách tranh —— lạc cô dâu 》, 《 Liêu Trai Chí Dị —— hoạ bì 》...... Này một quyển rậm rạp thế nhưng tất cả đều là yêu quái chuyện xưa!
"Lão ba, ngươi không phải là nửa đêm xem chí quái chuyện xưa bị dọa ngủ không được đi? Không được ta bồi ngươi ngủ?"
"Ngươi lão ba ta lá gan nào có như vậy tiểu?"
Matsuda Jotaro thiếu chút nữa bị cái này trảo không được trọng điểm ngốc nhi tử cấp tức ch·ết.
"Ngươi nhìn xem, ngươi mang theo đầu óc hảo hảo xem xem! Này tất cả đều là sẽ biến ảo thành nhân hình mê hoặc nhân loại yêu quái!"
"Cho nên đâu?"
Matsuda Jinpei hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), chỉ cảm thấy lão gia tử là càng ngày càng khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...