Phần 170
Tác giả:
Tuy rằng nói là trở về lúc sau liền kết hôn, nhưng là chờ Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu công tác hạ màn, có thể tạm thời suyễn khẩu khí thời điểm, đã vào thu.
Bất quá cái này thời tiết đối với tổ chức hôn lễ lại là thực thoải mái, sẽ không quá mức oi bức cũng sẽ không quá mức rét lạnh.
"Cho nên các ngươi rốt cuộc khi nào có rảnh?"
"Ta cũng chưa cấp ngươi gấp cái gì?"
Furuya Rei trắng liếc mắt một cái thúc giục hôn Matsuda Jinpei, lại nói tiếp Nhật Bản tuy rằng có quan hệ với đ·ồng t·ính bạn lữ tán thành chế độ, nhưng là cái này chế độ cùng hôn nhân vẫn là bất đồng, nó càng như là một loại cá nhân mặt thượng tuyên thệ, lại không cụ bị bất luận cái gì pháp luật ý nghĩa, bạn lữ cũng hưởng thụ không đến pháp định hôn nhân sở có được quyền lợi.
Này không thể không nói là một kiện tiếc nuối sự tình, nhưng cho dù là như thế này, hắn vẫn như cũ muốn có được một cái cùng Morofushi Hiromitsu ở bên nhau hôn lễ, hơn nữa chính đại quang minh hướng mọi người biểu thị công khai chủ quyền.
Mà hiển nhiên có được loại này ý tưởng không ngừng hắn một người, chỉ thấy Matsuda Jinpei sờ sờ trước ngực, nơi đó giống như có một cái tròn tròn nhô lên, lớn nhỏ cùng hình dạng làm người liếc mắt một cái là có thể nhìn ra đó là một quả nhẫn.
"Hagi cùng ngươi cầu hôn?"
Furuya Rei liền nói hôm nay Matsuda Jinpei như thế nào mang theo vòng cổ, nguyên lai hắn lại là đem nhẫn mang ở mặt trên, mà nhìn kỹ là có thể phát hiện Hagiwara Kenji trên cổ đồng dạng có một cái xích bạc.
"Là ta cùng hắn cầu hôn!"
Matsuda cường điệu nói, hắn chính là thật vất vả mới đoạt trước.
"Cho nên các ngươi lại dây dưa dây cà, chúng ta đã có thể trước kết hôn a, nhớ rõ đến lúc đó trước tiên xin nghỉ, nếu tới không được, ta nhưng tuyệt đối sẽ không buông tha các ngươi!"
"Hừ, hết hy vọng đi, luận khởi tiến độ ta cùng Hiro tuyệt đối so với các ngươi mau nhiều!"
Furuya Rei không chút nào nhường nhịn, bọn họ hôn lễ chính là sớm tại trong kế hoạch, nhưng là Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji chi gian lại còn có một chút sự tình không giải quyết.
"Các ngươi kết hôn nói...... Hagi chuẩn bị dùng cái gì thân phận? Nếu các ngươi tưởng nói, Miki Syuko thân phận cũng không phải không thể tiếp tục dùng đi xuống, vậy các ngươi còn có thể lãnh một trương thật sự giấy hôn thú."
"Cái này liền tính...... Trong cuộc đời quan trọng nhất hôn lễ ta không thể dùng tên thật, nhưng tốt xấu đến cho ta lưu lại trương thật mặt đi."
Hagiwara Kenji cười khổ nói, hắn nguyên bản thân phận đều chôn bảy năm, tuyệt đối không thể lại đào ra. Cho nên có thể sử dụng chỉ có thể là Miki Shinichiro.
"Kỳ thật nếu ngươi tưởng nói, Hagiwara Kenji cái này thân phận cũng là có thể lại dùng trở về, Kudo phụ tử não bổ kịch bản hẳn là có thể dùng dùng một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...