14

14 3 0
                                    

Phần 14

Tác giả:

Chương 14 thiếu chút nữa tăng ca ngày thứ mười

=================================

Nói khai lúc sau, Hagiwara Kenji liền đỉnh Matsuda Jinpei không tán đồng ánh mắt chuẩn bị đi đánh tạp đi làm.

"Yên tâm yên tâm, Kenji-chan tuyệt đối sẽ không lại b·ị th·ương, nếu không trở về cho ngươi kiểm tra?"

Hagiwara Kenji nghiêng đầu chớp chớp mắt, phảng phất ở ác ý bán manh.

Nhưng mà Matsuda Jinpei xác thật ăn này một bộ, tuy rằng vẫn là không cao hứng, nhưng chỉ là nhu loạn người nào đó tóc liền cho đi.

"Thân thể của ta liền giao cho Jinpei-chan chăm sóc lạp."

"A, ngươi nhưng thật ra không sợ ta lấy nó cho hả giận."

"Ngô, nếu là Jinpei-chan nói, làm cái gì đều là có thể, chỉ cần đừng báo hỏng là được...... Báo hỏng cũng không quan hệ, tuy rằng có điểm quý, nhưng là có Jinpei-chan dưỡng ta nói, vẫn là mua nổi."

Hagiwara Kenji nói nghiêm trang, kết quả đã bị chùy.

"Nói hươu nói vượn chút cái gì? Chạy nhanh làm công chạy nhanh trở về, trong chốc lát thiên liền đen, đừng cọ tới cọ lui!"

"Jinpei-chan hảo hung!"

Hagiwara Kenji cũng không dám lại chơi bảo, cởi nghĩa hài liền từ cửa sổ phiên đi ra ngoài, đến nỗi kia thấy được băng vải đã sớm ở tiến vào nghĩa hài phía trước liền dỡ xuống, nghĩa hài vốn dĩ liền có ôn dưỡng linh thể tác dụng.

Matsuda Jinpei nhìn mất đi chủ nhân lại biến trở về vật ch·ết nghĩa hài, nhấp khẩn môi. Quả nhiên, nhìn đến Hagi thân thể như vậy tử khí trầm trầm bộ dáng vẫn là lệnh người thực khó chịu a.

Nghĩ như vậy hắn mắt không thấy tâm không phiền xả quá chăn đem nghĩa hài che lại cái kín mít, sau đó tìm ra một cái chưa hoàn thành mô hình ở Hagiwara Kenji trong phòng đua trang lên.

Cũng không biết tên kia khi nào trở về, mang thương còn muốn làm công, tên kia đơn vị là cái gì chủng loại nhà tư bản a?

Bên kia Hagiwara Kenji dùng nhanh nhất tốc độ ở chạng vạng hoàn thành tuần tra, sau đó nghĩ nghĩ vẫn là về trước Tử Thần nơi ở.

Matsuda Jinpei chỉ lấy nghĩa hài, nguyên bộ nghĩa hồn hoàn còn có một ít mặt khác vật nhỏ đều không có lấy, nếu quyết định lại bồi Matsuda Jinpei một ít thời gian, như vậy mấy thứ này vẫn là đặt ở bên người tương đối hảo.

Nhưng mà đương hắn trở lại chung cư khi, lại nắm chặt eo sườn trảm phách đao —— có người ở bên trong!

"Đừng khẩn trương, là chúng ta!"

Một con mạnh mẽ mèo đen từ trên bàn nhảy xuống, vòng quanh Hagiwara Kenji đi rồi hai vòng, lời bình đến, "Linh áp không tồi, mới bốn năm trưởng thành đến nước này cũng coi như là thiên tài."

Hagiwara Kenji đầu tiên là nhẹ nhàng thở ra, có thể tưởng tượng khởi lúc trước giao dịch, thần kinh không tự chủ được lại căng chặt lên, nhưng trên mặt vẫn là bất động thanh sắc nói, "Là các ngươi a, mũ tiên sinh cùng miêu mễ tiên sinh ăn cơm sao? Muốn hay không cùng nhau ăn chút?"

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ