Phần 114
Tác giả:
Chương 114 bắt đầu tăng ca thứ hai mươi hai thiên
======================================
Matsuda Jinpei súc ở trong chăn dựa vào đầu giường đọc sách, tuy rằng hiện tại thời tiết còn có chút rét lạnh, nhưng là phòng ngủ cửa sổ vẫn như cũ khai một cái phùng, đây là cấp Hagiwara Kenji lưu "Môn".
Chỉ cần Hagiwara Kenji không có mặc nghĩa hài, cơ hồ đều là đem cửa sổ đương môn đi, đứng đắn đại môn ngược lại thành bài trí, Matsuda Jinpei cũng thói quen hắn nửa đêm nhảy cửa sổ.
Quả nhiên, cùng tháng thượng chi đầu thời điểm, cửa sổ bên kia truyền đến sột sột soạt soạt động tĩnh, sau đó...... Một con màu trắng miêu miêu đầu từ bức màn mặt sau chui ra tới, thập phần thuần thục nhảy lên giường, oa vào Matsuda Jinpei trong lòng ngực ai ai cọ cọ.
Cứ việc là từ bên ngoài tiến vào, nhưng là miêu mễ thân thể vẫn là ấm hồ hồ, như là một cái lông xù xù đại hào lò sưởi. Phản xạ có điều kiện đem dính người miêu mễ ôm vào trong lòng ngực Matsuda Jinpei cơ hồ muốn chìm đắm trong như vậy xúc cảm, bất tri bất giác liền đem thư ném tới một bên chuyên tâm loát miêu.
"Như thế nào cái dạng này đã trở lại?"
Loát loát, Matsuda Jinpei liền phát hiện không đúng, đại bạch miêu tuy rằng mao mao vẫn là thực mềm mại, nhưng là lại dị thường hỗn độn xoã tung, như là nổ tung bồ công anh.
Đại miêu Hagi bị thuận mao thuận thoải mái bằng phẳng lộ ra cái bụng, cái đuôi lại không tự giác câu thượng Matsuda Jinpei thủ đoạn, trong thanh âm đều mang theo một tia lười biếng.
"Bị gió thổi lạp, ta ở xe đỉnh bò một lát liền biến thành cái dạng này QAQ"
Kỳ thật chỉ cần Hagiwara Kenji hóa thành hình người, chính hắn là có thể giải quyết cái này lông xù xù vấn đề nhỏ, nhưng là hắn biết rõ làm nũng bán thảm chân lý, hoàn toàn có thể mượn này làm hắn Jinpei-chan nhiều đau đau hắn sao!
Tóc quăn thanh niên giúp mèo trắng chải lông động tác quả nhiên càng thêm mềm nhẹ, miêu mễ cặp kia mỹ lệ màu tím đôi mắt thoải mái hơi hơi nheo lại, thậm chí bắt đầu mơ màng sắp ngủ.
Thấy thế, Matsuda Jinpei nhẹ nhàng đóng lại đèn, ở miêu mễ phấn nộn cái mũi nhỏ thượng hôn một cái. Hắn đương nhiên biết Hagi tiểu tâm tư, bất quá hắn nguyện ý quán hắn là được như vậy Hagi cũng thực đáng yêu a!
Bên này osananajimi người yêu dịu dàng thắm thiết, bên kia còn lại là mộng hồi từ trước. Morofushi Hiromitsu nửa quỳ ở trên giường cấp Furuya Rei xoa dược du, nghe Furuya Rei nghiến răng nghiến lợi nhắc mãi Akai Shuichi.
"Zero ngươi có cảm thấy hay không một màn này có điểm quen mắt?"
"A?" Tóc vàng thanh niên ánh mắt mê mang, "Đây là ta lần đầu tiên cùng hắn đánh lên đến đây đi, trước kia chỉ là cãi nhau!"
Ai ngờ Morofushi Hiromitsu lại lập tức cười ra tiếng tới, "Ta là nói ở tiến trường học đệ nhất vãn, ngươi liền cùng Matsuda đánh nhau rồi, khi đó ngươi cũng là nửa đêm lại đây tìm ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...