71

6 1 0
                                    

Phần 71

Tác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục

Chương 71 thiếu chút nữa tăng ca thứ 67 thiên

=====================================

Giáng Sinh lúc sau chính là Nguyên Đán, Matsuda Jinpei mấy năm trước đều chủ động lưu lại trực ban, cho nên năm nay liền tính hắn không đề cập tới, cũng sẽ an bài hắn nghỉ phép, lông dê tổng không thể tóm được một người kéo không phải.

Theo thời gian từng ngày đẩy mạnh, Hagiwara Kenji cảm xúc rõ ràng nôn nóng lên, tuy rằng đã sớm bắt đầu làm chuẩn bị tâm lý, nhưng là gần hương tình càng kh·iếp, hắn như thế nào cũng vô pháp làm được không khẩn trương.

Matsuda Jinpei xem bộ dáng này của hắn, chỉ có thể an ủi hắn nói:

"Hagi, đừng khẩn trương, chúng ta trở về lúc sau về trước nhà ta, chờ ngươi làm tốt chuẩn bị, ta lại bồi ngươi cùng nhau tới cửa."

Ai? Đúng vậy, chính mình lần này trở về hẳn là lấy Jinpei-chan thế thân bạn trai thân phận, cùng Hagiwara gia có thể nói là cách một tầng, nhưng là...... Jinpei-chan ngươi có phải hay không đã quên một sự kiện?

"Matsuda thúc thúc...... Hiện tại biết ngươi muốn mang theo bạn trai về nhà ăn tết sao?"

"A, đã quên nói, không có việc gì vấn đề không lớn, ta liền phải đi về cũng chưa đề đâu."

Matsuda Jinpei không thèm để ý tiếp tục trong tay động tác, lễ Giáng Sinh thời điểm, Hagi tặng hắn một quyển từ Urahara cửa hàng trưởng nơi đó được đến kỹ thuật khai phá cục nhập môn thư tịch. Hắn gần nhất đúng là si mê thời điểm, về đến nhà trừ bỏ cùng Hagiwara Kenji dán dán, cơ hồ sở hữu thời gian đều ở nghiên cứu nó.

"...... Như vậy thật sự hảo sao?"

Dù sao Hagiwara Kenji là cả người đều không tốt, bởi vì hắn đột nhiên ý thức được, trừ bỏ chính mình trong nhà kia một quan, hắn còn có thực cấp quan trọng một quan muốn quá, đó chính là thật sự cùng Jinpei-chan thấy gia trưởng, thậm chí muốn ở tại nhà hắn!!!

Này cùng bình thường bọn họ sống chung bất đồng, đó là cùng nhạc phụ ở cùng một chỗ a! Càng đừng nói nhạc phụ đã từng vẫn là có hi vọng đoạt giải chức nghiệp quyền anh tay, bình thường nghĩa hài cũng liền thôi, nhưng xách tay nghĩa hài hắn sợ một quyền liền bay hơi a!

"Có cái gì không tốt, hắn mới sẽ không quản này đó."

Matsuda Jinpei đã từng không thể nghi ngờ là sùng bái phụ thân, nhưng là Matsuda Jotaro sau lại suy sút say rượu hiển nhiên cũng làm hắn b·ị th·ương tâm. Tuy rằng sự ra có nguyên nhân, nhưng Matsuda Jotaro đích xác cũng không có kết thúc phụ thân trách nhiệm, chờ hắn thu thập hảo tâm tình liền bỗng nhiên phát hiện, con hắn đã trưởng thành, trưởng thành một cái ưu tú cảnh sát.

Hagiwara Kenji còn nhớ rõ bọn họ cảnh giáo tốt nghiệp lúc sau, ăn mặc cảnh phục trở về khi Matsuda Jotaro kia kiêu ngạo lại phức tạp ánh mắt.

Phụ tử hai người chi gian không thể nói không quan tâm đối phương, nhưng là cũng xác thật có ngăn cách tồn tại. Jinpei-chan này thình lình mang về nhà một cái bạn trai...... Matsuda thúc thúc tiếp thu sao?

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ