Phần 93
Tác giả:
Chương 93 bắt đầu tăng ca ngày đầu tiên
=================================
Chờ Hagiwara Kenji tỉnh lại thời điểm, ngạc nhiên phát hiện hắn vẫn cứ vẫn là miêu miêu hình thái, hơn nữa lại lần nữa biến không quay về.
Này quen thuộc sốt ruột cảm giác......
Bất quá cũng may không trực tiếp gg cũng đã là cám ơn trời đất, không thể lại yêu cầu càng nhiều, hắn vốn tưởng rằng chính mình muốn gửi đâu.
"Ngươi nhưng rốt cuộc tỉnh, biết chính mình là vì cái gì hôn mê sao?"
Yoruichi hai ngày này đều canh giữ ở Hagiwara Kenji nơi này, rốt cuộc những người khác đều là ngoại thương chỉ có Hagiwara Kenji là không rõ nguyên nhân lâm vào hôn mê, nàng nhưng sợ lại ra cái gì ngoài ý muốn. Mà đương hắn tỉnh lại khi, Yoruichi dứt khoát đi thẳng vào vấn đề hỏi người bị hại, rốt cuộc bốn phiên đội kiểm tra rồi rất nhiều lần đều không có điều tra rõ nguyên nhân. Nàng xác nhận có hay không lưu lại tai hoạ ngầm.
Hagiwara Kenji mới vừa tỉnh đã bị hỏi ngốc, bất quá hồi tưởng một chút hôn mê trước cảnh tượng, hắn giống như...... Thật đúng là biết.
"Hỏi cái vấn đề, băng ngọc đối Aizen tới nói rất quan trọng đúng không?"
"Bằng không hắn chỉnh vừa ra tuồng là nhàn sao?"
Yoruichi mắt trợn trắng, vấn đề này còn dùng hỏi sao.
Từ từ, cho nên Hagiwara ý tứ chẳng lẽ là......
"Ta đại khái có lẽ khả năng không cẩn thận đem băng ngọc...... Dập rớt một cái giác, sau đó...... Ách, nuốt mất." Hagiwara Kenji thật cẩn thận nói.
"Nhưng là ta không phải cố ý, ai biết kia ngoạn ý như vậy yếu ớt, ta liền điểm này tiểu răng nanh đều có thể khái rớt một khối, hơn nữa ta vốn là hàm chứa, nhưng hắn đột nhiên đem ta ném xuống tới, một cái không chú ý, nó không phải nuốt xuống đi sao!"
Hảo huyền không đem hắn sặc tử lý!
"......"
Shihouin Yoruichi quả thực không biết nên nói chút cái gì, băng ngọc yếu ớt? Đây là ở nói giỡn sao?! Nếu là này ngoạn ý thật sự dễ dàng như vậy hư, Kisuke sớm đem nó tiêu hủy. Nên nói không nói, tiểu tử này răng là thật tốt!
"Cho nên Aizen lúc sau sẽ không lại đến tìm ta phiền toái đi?"
"Ngươi có thể đem lời này lại đối hắn nói một lần, xem hắn có thể hay không lý giải."
"Cứu mạng a, Yoruichi-san!"
Nói chêm chọc cười sau khi kết thúc cũng nên nói chuyện chính sự, Yoruichi đánh giá vẫn cứ là miêu hình Hagiwara Kenji sờ sờ cằm.
"Kỳ thật ngươi không cần lo lắng hắn sẽ thế nào ngươi, ở...... Phía trước ngươi hẳn là an toàn."
"Nói chuyện đừng nói một nửa a, như vậy quái thấm người."
Hagiwara Kenji run run mao, hắn hiện tại chính là một con nhỏ yếu đáng thương lại bất lực mèo con, chịu không nổi dọa.
Yoruichi:...... Đương ai còn không phải chỉ mèo con dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...