84

4 1 0
                                    

Phần 84

Tác giả:

Chương 84 thiếu chút nữa tăng ca thứ tám mười ngày

===================================

Xong việc một chi yên, sung sướng tựa thần tiên.

Liền ở Matsuda Jinpei còn như là hút đủ miêu bạc hà miêu mễ giống nhau, gối lên Hagiwara Kenji trên vai hưởng thụ dư vị cùng với hai người cực độ gần sát mang đến vô tận thỏa mãn là lúc, từ thất thần mê mang trung dần dần tỉnh táo lại Hagiwara Kenji lại không chút khách khí vỗ vỗ hắn mông sai sử nói:

"Jinpei-chan, giúp ta lấy điếu thuốc."

"Nga."

Ăn no Matsuda Jinpei thập phần dễ nói chuyện, nhưng là đáp ứng đến một nửa hắn mới phản ứng lại đây giống như bại lộ cái gì, lập tức bắt đầu giả ngu giả ngơ.

"Ta đi xuống giúp ngươi mua một bao? Trong nhà yên không phải đều vứt bỏ sao!"

Hagiwara Kenji trở mình sườn đối với Matsuda Jinpei, dùng một con cánh tay khởi động đầu, cười như không cười nhìn phảng phất đầy mặt đều viết chân thành Matsuda Jinpei.

"Ta trở về thời điểm ở ban công góc nhìn đến khói bụi, vẫn là nói Jinpei-chan ngươi đem một bao đều trừu xong rồi?"

"Nào có! Ta liền trừu một...... Hảo đi, tam căn, thật sự không có lại nhiều!"

Matsuda Jinpei sờ sờ cái mũi, tùy tiện trên mặt đất bắt kiện áo sơ mi vây quanh ở bên hông liền xuống giường đi lấy hắn giấu đi "Hàng cấm". Hắn làm trò Hagiwara Kenji mặt mở ra hộp thuốc, quả nhiên bên trong thật sự chỉ thiếu tam căn.

Hagiwara Kenji rút ra một chi, nhẹ nhàng ngậm ở bên môi, hơi hơi ngửa đầu ý bảo Matsuda Jinpei giúp hắn điểm thượng.

Giơ lên cổ đem hắn nửa người trên bị in lại dấu vết lộ rõ, vưu mang theo vài phần thủy sắc màu tím đôi mắt thoạt nhìn vô tội trung lại mang theo vài phần dụ hoặc, làm Matsuda Jinpei có điểm chống đỡ không được xoay qua đầu mặc niệm tô màu tức là không, không tức là sắc.

Vì có thể liên tục phát triển, vẫn là phải hảo hảo bảo dưỡng chính mình thận, không thể quá mức phóng túng, cứ việc...... Bọn họ đã lăn lộn hơn phân nửa muộn rồi.

Hagiwara Kenji phi thường phối hợp bậc lửa trong miệng thuốc lá, giống như không có lại tiếp tục liêu nhân ý tứ, nhưng liền ở Matsuda Jinpei hơi hơi nhẹ nhàng thở ra thời điểm, lại đột nhiên bị Hagiwara Kenji câu lấy cổ kéo qua tới, cùng nhau chia sẻ kia điếu thuốc.

Mờ mịt sương khói ở hai người khoang miệng bên trong quanh quẩn, vì nguyên bản chua xót tăng thêm vài phần ngọt ý, đã có thể ở Matsuda Jinpei muốn tinh tế nhấm nháp thời điểm, lại bị Hagiwara Kenji nhẹ nhàng đẩy ra, sau đó trơ mắt nhìn hắn lại hút một ngụm yên mới lại lần nữa hôn lên tới.

Mỗi lần đều là ở rơi vào cảnh đẹp thời điểm đột nhiên im bặt, tuy rằng yên hôn cảm giác thực hảo, nhưng là Matsuda Jinpei giờ phút này lại chán ghét cực kỳ Hagiwara Kenji chỉ gian kia điếu thuốc, làm hắn căn bản vô pháp hôn cái thống khoái.

Bất quá hắn cũng rõ ràng biết đây là Hagiwara Kenji cố ý, xét đến cùng vẫn là chính mình đuối lý, nói tốt giới yên lại trộm trái với ước định rốt cuộc là hắn không đúng. Nhưng là......

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ