109

2 1 0
                                    

Phần 109

Tác giả:

Chương 109 thiếu chút nữa tăng ca thứ mười bảy thiên

====================================

Cùng Midorikawa Hikaru lần này tiếp xúc làm Conan nhớ lại bọn họ lần đầu tiên gặp mặt khi cảnh tượng, khi đó Midorikawa Hikaru còn bởi vì giả thành bệnh viện người vệ sinh bị coi như là hiềm nghi người, sau lại căn cứ hắn tự thuật hắn kỳ thật là cải trang giả dạng trinh thám.

Cũng chính là từ kia một lần khởi, hắn bắt đầu đi vào Beika trinh thám vòng tầm nhìn, "Nguyền rủa trinh thám" đại danh vang vọng Beika.

Này một loạt sự tình thoạt nhìn nói thông, nhưng là Conan tổng cảm thấy sự tình không đơn giản như vậy. Đương hắn làm Kudo Shinichi khi thậm chí ý đồ theo dõi quá Midorikawa Hikaru, nhưng là hoàn toàn không có gì dị thường, hắn cũng chỉ có thể tạm thời đem hoài nghi đè ở đáy lòng.

Chính là lần này gặp mặt......

"Haibara, ngươi cảm thấy chiếc xe kia thượng có vấn đề người là ai?"

Tuy rằng đã trải qua bọn c·ướp, nhưng là hắn nhưng trước sau không có quên Haibara ng·ay từ đầu trạng thái không đúng sự tình.

Haibara Ai nhớ lại ng·ay lúc đó cảnh tượng còn theo bản năng run lập cập.

"Ta như thế nào sẽ biết loại chuyện này!"

Hơn nữa...... A! Ai nói cho ngươi trên xe chỉ có một người có vấn đề, ít nhất có ba cái tổ chức thành viên!

Bourbon là một cái, tuy rằng hắn là nằm vùng, đi theo hắn lên xe hơn nữa liên tiếp đối hắn làm ra ái muội hành động chỉ sợ cũng là "Đại danh đỉnh đỉnh" Scotch, thời buổi này làm nằm vùng đều thích dùng "Mỹ nhân kế" sao?

Không đúng, phi! Akai Shuichi mới không phải mỹ nhân, tỷ tỷ nàng chính là mắt bị mù.

Haibara Ai dùng sức lắc lắc đầu đem trong đầu miên man suy nghĩ ném rớt, bọn họ hẳn là chính là đi ngang qua, nếu là có chuyện gì lan đến gần nàng, Bourbon sẽ cho nàng thông tri, mà một cái khác ở bọn họ lên xe phía trước kia vừa đứng bắt đầu khiến cho nàng bất an người, nàng là thật sự không biết là ai.

So với không sợ không sợ Conan, Haibara Ai càng không có cảm giác an toàn, nàng âm thầm quyết định quay đầu lại vẫn là tìm Bourbon hỏi một câu, bất quá này hết thảy vẫn là đến trước gạt đại trinh thám......

Nàng sợ hắn lại mãng một đợt đem hai người đều tiễn đi, chờ cái gì thời điểm hắn gặp được tổ chức sự sẽ không như vậy xúc động, nàng có lẽ sẽ nói cho hắn càng nhiều.

Tuy rằng "Midorikawa Hikaru" chịu khổ hoài nghi, nhưng là hắn sớm chút năm thậm chí thói quen hiềm nghi nhân sinh sống, điểm này lông xù xù vấn đề nhỏ căn bản không phải vấn đề, cho nên hắn vẫn là cùng nhà hắn người yêu chơi thực vui vẻ.

Mà bên kia, lưu thủ bốn người cũng ở tụ hội.

"Nói Matsuda...... Sau nghỉ ngơi ngày ngươi có hay không thời gian?"

"Có a, bất quá lớp trưởng ngươi lại ước chúng ta? Bất hòa Natalie quá hai người thế giới sao?"

Matsuda Jinpei một bàn tay chống đầu làm mặt quỷ nhìn cái bàn đối diện Date Wataru cùng Natalie.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ