Phần 140
Tác giả:
Hagiwara Kenji đến Sở Cảnh sát Đô thị thời điểm trùng hợp là cơm điểm, tham gia hội nghị người đều bị an bài ở Sở Cảnh sát Đô thị thực đường, bởi vì nhân số không ít, cho nên không ít cảnh sát đều đua ở một bàn.
Date Wataru cùng Matsuda Jinpei tự nhiên ngốc tại cùng nhau, hơn nữa tính cách sang sảng Date Wataru còn thực tự nhiên mời quen biết Midorikawa trinh thám cùng hắn trợ thủ Amuro Tooru.
Chỉ là hôm nay Midorikawa trinh thám thoạt nhìn giống như không quá thoải mái, vẫn luôn không có gì tinh thần bộ dáng, cho nên tuy rằng đại gia đối "Nguyền rủa trinh thám" rất tò mò, nhưng là cũng không có gì người tới quấy rầy hắn.
Huống chi gần nhất hoả tốc nhảy hồng Mori trinh thám còn ở nơi đó cao đàm khoát luận, thập phần hấp dẫn mọi người tầm mắt.
Vì thế, ở nhà ăn góc, bốn người vừa vặn có thể cùng nhau an tĩnh hưởng dụng cơm trưa, Hagiwara Kenji chợt vừa thấy đến cảnh tượng như vậy thế nhưng cảm thấy có loại thời không thác loạn cảm giác, giống như về tới bọn họ kia ngắn ngủi lại tốt đẹp cảnh giáo thời kỳ giống nhau, bất tri bất giác đã muốn bảy năm a......
Bất quá điểm này buồn bã cảm giác chỉ duy trì thời gian rất ngắn, bởi vì đến gần nhìn lên, hắn mới phát hiện bọn họ chi gian không khí giống như có điểm không rất hợp a!
Lớp trưởng hình như là ở nhẫn nại cái gì, b·iểu t·ình khắc chế trung còn mang theo điểm vặn vẹo, nhưng là chẳng sợ dùng ăn ngăn chặn miệng, nhưng là mi giác đuôi mắt ý cười xác thật nhịn không được.
Jinpei-chan còn lại là ăn một ngụm xem một cái đối diện hai người, khó được nhai kỹ nuốt chậm bộ dáng hình như là đang xem đối diện hai người ăn với cơm.
Bình thường nhất người là Furuya-chan, chẳng sợ không có nói cái gì đó điều tiết bầu không khí, nhưng là ôn hòa tươi cười đem thuộc về Amuro Tooru nhân thiết duy trì thực hảo. Chỉ là đi...... Này phối hợp bên cạnh Morofushi-chan kia vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc bộ dáng liền rất là quỷ dị.
"Nha, đây là làm sao vậy?"
Matsuda Jinpei nghe thấy Hagiwara Kenji thanh âm cũng không có quay đầu lại, những năm gần đây hắn đã sớm học được như thế nào bất động thanh sắc ở bên ngoài cùng Hagiwara Kenji giao lưu, nếu là ba năm trước đây hắn có như vậy công lực, kia Morofushi Hiromitsu khẳng định không có khả năng lại từ theo dõi trung hắn hành vi phát giác không đúng.
"Ngươi hướng trung gian kia xếp thứ hai cái bàn đi lên xem."
Ân?
Hagiwara Kenji nghe vậy lập tức triều bên kia nhìn đi, thật đúng là đừng nói, kia trên bàn người bóng dáng có điểm quen mắt a...... Hình như là Takaaki cảnh sát?
Tê...... Này hai anh em vận khí thật sự rất khó nói, này đều có thể đụng phải. Bất quá......
"Này cũng không phải lần đầu tiên nha, trước kia ở Nagano bọn họ không cũng đụng phải quá sao, một lần lạ, hai lần quen Morofushi-chan hẳn là đã thói quen đi?"
Khi đó chung quanh còn có Gin, cũng lừa gạt đi qua a, thậm chí cấp Morofushi Takaaki trên người còn bộ tầng vòng bảo hộ.
"Không phải Morofushi cảnh sát chuyện này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...