28

13 2 0
                                    

Phần 28

Tác giả:

Chương 28 thiếu chút nữa tăng ca thứ 24 thiên

=====================================

Đào rỗng chính mình tiền bao Hagiwara Kenji hai mắt vô thần đi ra Urahara cửa hàng, mới vừa nộp lên tiền lương tạp, kết quả tiền lương trong thẻ hiện tại lại rỗng tuếch.

"Ô oa, tháng này thật sự muốn dựa Jinpei-chan dưỡng!"

"Đừng như vậy tang a, nỗ lực thăng chức tiền tổng hội có."

Yoruichi một trương miêu trên mặt b·iểu t·ình thập phần nhân tính hóa, nó nghĩ nghĩ ngậm ra một cái phong thư đặt ở Hagiwara Kenji trước mặt ý bảo hắn lấy đi.

"Cái này tạm thời xem như ta cho ngươi tặng phẩm đi!"

"Cảm ơn."

Hagiwara Kenji đem thật dày phong thư phóng tới dẫn theo trong túi, cảm giác b·ị th·ương tâm linh được đến một chút an ủi.

Yoruichi vẫy vẫy móng vuốt cùng hắn cáo biệt.

Sao, hy vọng hắn cùng cái kia quyển mao tiểu tử có thể hạnh phúc đi.

Từ Kuseki đinh trở lại Beika đinh thời điểm đã là đêm khuya. Hagiwara Kenji tay chân nhẹ nhàng mở cửa, liền nhìn đến Matsuda Jinpei quả nhiên còn không có ngủ, chính dựa vào đầu giường đọc sách.

Nghe thấy động tĩnh, Matsuda Jinpei lười nhác nâng lên mí mắt ngắm hắn liếc mắt một cái, sau đó chỉ chỉ phòng bếp.

"Cho ngươi để lại cơm, chính ngươi cầm đi lò vi ba hâm nóng."

"Kenji-chan siêu cảm động!"

Hagiwara Kenji giống chỉ dính người Samoyed giống nhau ôm Matsuda Jinpei cọ cọ, Matsuda Jinpei tuy rằng vẻ mặt ghét bỏ nhưng là rốt cuộc cũng không đem người đẩy ra, tùy ý hắn hút cái sảng.

"Điện thoại tạp phóng trên bàn, trong chốc lát thấy nhớ rõ an thượng."

"Hảo nga, đúng rồi Jinpei-chan, di động của ta làm một ít cải tạo, linh hồn trạng thái thời điểm cũng có thể mang ở trên người, cho nên ngươi tùy thời có thể cho ta gọi điện thoại nha ~"

Tuy rằng vừa nhớ tới liền thịt đau, nhưng là có linh tử chuyển hóa khí xác thật phương tiện rất nhiều, ít nhất sẽ không tạo thành thứ gì ở trên trời phiêu thần quái sự kiện.

"Đã biết, bất quá gọi điện thoại ta cũng nghe không đến ngươi nói cái gì đi, vẫn là phát tin nhắn hảo."

Matsuda Jinpei nhẹ nhàng xoa xoa Hagiwara Kenji phát đỉnh, lúc này đây hắn tin nhắn không bao giờ là chia vĩnh viễn vô pháp hồi phục người. Hắn sẽ được đến thuộc về Hagi hồi âm.

Hagiwara Kenji không biết Matsuda Jinpei cảm khái, chỉ cảm thấy hôm nay Jinpei-chan cùng bình thường không quá giống nhau, giống như có chút quá mức ôn hòa? Ngô...... Nhất định là bởi vì càng thích Kenji-chan đi!

Từ cùng Hagiwara Kenji xác định quan hệ lúc sau, Matsuda Jinpei giấc ngủ chất lượng liền cực nhanh đề cao, so ăn cái gì linh đan diệu dược đều dùng được.

Chờ Hagiwara Kenji cơm nước xong tắm rửa xong trở về, liền nhìn đến hắn Jinpei-chan đã cuộn ở ấm áp trong ổ chăn ngủ rồi.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ