7

26 3 0
                                    

Phần 7

Tác giả:

Chương 7 thiếu chút nữa tăng ca ngày thứ ba

================================

Ở mấy chục mét trời cao thượng trực tiếp chạy trốn cũng không hiện thực, cho dù Matsuda Jinpei bị nhìn không thấy đồ vật ôm lấy cũng không giãy giụa, xong việc cũng vô pháp giải thích là dựa vào cái gì từ trên cao trên dưới tới, hắn lại không phải Kaito Kid.

Mà trực tiếp dùng hộ thuẫn che chở Matsuda Jinpei nói, gần gũi nổ mạnh lại vô thương hiển nhiên cũng không có khả năng. Hơn nữa bánh xe quay khoang hành khách hủy diệt giống nhau muốn gặp phải trời cao chạy trốn vấn đề.

"Như vậy cũng chỉ có thể làm bom từ bên ngoài nổ mạnh."

Hagiwara Kenji bình tâm tĩnh khí, chuẩn bị sẵn sàng, thủy ngân thủy ngân trụ thực mẫn cảm, hắn cần thiết ở quá ngắn thời gian nội hoàn thành sở hữu sự.

"Trói nói chi 73 đảo sơn tinh!"

Tam giác trùy hình phòng ngự trận đem Matsuda Jinpei bao trùm trụ, đây là cơ bản nhất bảo hiểm.

"Phá nói chi nhất hướng!"

Đầu ngón tay bắn ra một tiểu cổ sóng xung kích hoàn mỹ phá vỡ khoang hành khách môn, lại không có làm thủy ngân thủy ngân trụ có một chút ít dao động.

Kế tiếp...... Hagiwara Kenji ở đếm ngược về linh phía trước vững vàng ôm lấy bom, lợi dụng nháy mắt bước gia tốc di động đến khoang hành khách ở ngoài.

Bánh xe quay nội không gian thật sự là quá nhỏ, Matsuda Jinpei thân thể không thể tránh khỏi bị cọ đến một chút.

"Phanh ——"

Bom bị kíp nổ vang lớn vang vọng không trung, tóc quăn thanh niên mờ mịt nhìn vốn nên đang ngồi khoang nội đồ vật ở bánh xe quay ngoại nổ tung, bánh xe quay chỉ là bị sóng xung kích lan đến chấn động trong chốc lát, mà đoàn người chung quanh cũng đã bị s·ơ t·án, rơi xuống hài cốt cũng không có thương tổn đến bất cứ ai.

Matsuda Jinpei ở sóng xung kích dưới tác dụng, đụng phải ghế dựa, lại cũng không có b·ị th·ương, chỉ là bị giơ lên bụi mù sặc đến ho khan hai tiếng.

Đương hỗn độn đại não tỉnh táo lại lúc sau, nhớ tới nổ mạnh phía trước phảng phất bị cái gì đụng vào giống nhau xúc cảm, hắn đột nhiên ngồi dậy, bắt tay duỗi hướng ngoài cửa, lại cái gì đều không có sờ đến.

Vừa rồi phát sinh hết thảy tuyệt đối có miêu nị, bom không có khả năng trống rỗng thuấn di, như vậy là ai cứu hắn? Lại là như thế nào làm được?

"Bánh xe quay không có việc gì? Matsuda cảnh sát khả năng còn sống!"

Bánh xe quay hạ vài vị cảnh sát nháy mắt phát hiện sự tình xuất hiện chuyển cơ, phái người đi Beika bệnh viện hủy đi đạn đồng thời, lập tức nghĩ cách đem Matsuda Jinpei cứu tới.

Mà ẩn nấp ở một bên phạm nhân không thể tin tưởng nhìn một màn này, "Sao có thể? Hắn sao có thể ở không xúc động thủy ngân thủy ngân trụ dưới tình huống đem bom ném văng ra?!"

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ