Phần 127
Tác giả:
Chương 127 bắt đầu tăng ca thứ ba mươi năm ngày
======================================
Lúc này đây hành động cuối cùng chính là ở "Gia bạo" trung rơi xuống màn che, miêu miêu Hagi ở Gin bọn họ lui lại lúc sau, liền từ góc nhảy tới rồi Akai Shuichi bên người, vòng quanh hắn đánh giá vài vòng thậm chí cho hắn sợ bức ảnh.
Cái này khoảng cách, cái này chính xác độ, người này thực lực tuyệt đối là quan trọng, mặc kệ hắn là cái nào thế lực người, đều đến nhắc nhở Morofushi-chan bọn họ chú ý hắn.
Vì thế vào lúc ban đêm liên hệ thời điểm, Hagiwara Kenji liền đem ảnh chụp cấp Furuya Rei xem.
"Các ngươi chú ý người này, hắn hôm nay chính là lại đem ta sống cấp đoạt."
Hagiwara Kenji buông tay, trêu chọc nói:
"Hôm nay hai lần hành động tuy rằng tổ chức đều thất bại, nhưng là ta giống như thật sự cái gì cũng chưa làm."
Tất cả đều là nằm thắng...... Này tiền lương lấy có điểm đuối lý a.
Nhưng mà Furuya Rei ở nhìn đến Hagiwara Kenji cho hắn ảnh chụp khi liền nhăn lại mi.
"Hắn cư nhiên cũng tham dự lần này sự kiện? Như thế nào không nghe Gin nói lên?"
Gin chỉ là nói cho bọn họ nhiệm vụ hủy bỏ, lại không nói cho bọn họ gặp Akai Shuichi, càng không có bố trí đuổi gi·ết Akai Shuichi nhiệm vụ, chẳng lẽ là Gin thật sự hoài nghi hắn?
Nhớ tới Hiro theo như lời Gin làm hắn nhìn hắn, Furuya Rei liền không rét mà run, không có cách nào không nhiều lắm tưởng, ai ngờ Hagiwara Kenji lại theo bản năng trả lời nói:
"Có thể là Gin cảm thấy bị gia bạo thực mất mặt, cho nên mới chưa nói đi?"
"Phốc, khụ khụ khụ! Gia bạo?"
Furuya Rei cả người thanh âm đều thay đổi điều, giống như gặp cái gì quái thú giống nhau dùng sức ho khan. Hắn không dám tin tưởng cẩn thận nhìn chằm chằm Hagiwara Kenji, giống như muốn ở hắn trên mặt nhìn ra nói giỡn dấu vết dường như.
Nhưng là mặc kệ hắn như thế nào đánh giá, chẳng sợ thay phiên vận dụng thượng nằm vùng cùng tổ chức thành viên sở học bất đồng quan sát phương pháp, đều nhìn không ra bất luận cái gì Hagiwara Kenji nói dối dấu vết, bởi vậy trực tiếp bị kh·iếp sợ rốt cuộc nói không được nữa. Thậm chí màu tím lam đồng tử đều bắt đầu phóng đại, thân thể hơi hơi ngửa ra sau, giống như là một con bị kinh miêu mễ.
Nhưng thật ra Morofushi Hiromitsu miễn cưỡng duy trì bình tĩnh, hắn chỉ vào Akai Shuichi ảnh chụp hỏi Hagiwara Kenji:
"Gia bạo là có ý tứ gì? Hắn gia bạo Gin?"
"Gia bạo còn có thể là có ý tứ gì......" Hagiwara Kenji vẻ mặt mờ mịt.
"Chính là mặt chữ ý tứ a, hắn đánh Gin tam, a không, là bốn thương, một thương đánh nát gởi thư tín khí, một thương xuyên thấu qua quan sát kính hoa thương sườn mặt, cuối cùng hai thương đánh vào xuyên có áo chống đạn ngực."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...