Phần 137
Tác giả:
Chương 137 bắt đầu tăng ca đệ tứ mười lăm thiên
======================================
Kỳ thật Matsuda Jinpei không ở nhà Conan muốn lời nói khách sáo cũng không có mục tiêu, nhưng ai làm hắn còn phát hiện miêu mễ không giống bình thường, cũng không xem như không hề thu hoạch, nhưng là miêu mễ cũng sẽ không nói chuyện, sự tình vẫn là lâm vào cục diện bế tắc.
Mắt thấy sắc trời đã không còn sớm, thiếu niên trinh thám đoàn mấy cái hài tử cũng tới rồi nên về nhà thời điểm, hắn chỉ phải đi theo mọi người cùng nhau cáo biệt, b·iểu t·ình chi gian không khỏi mang ra vài phần buồn bực.
"Biết ngươi thích Ayaki lạp, lần sau chúng ta còn có cơ hội tới chơi."
Mitsuhiko an ủi Conan, hắn cũng thực thích Ayaki gia đua trang trò chơi, có chút luyến tiếc đi đâu!
Conan:......
Không, ta kỳ thật hy vọng các ngươi đừng đương bóng đèn!
Mà đem người đều tiễn đi lúc sau, Noah xoay người trở lại phòng khách, lúc này nhìn thấy liền không phải sống không còn gì luyến tiếc mèo trắng mà là bụm mặt nằm liệt trên sô pha cả người tản ra suy sút hơi thở Hagiwara Kenji.
"Ngươi này thoạt nhìn như thế nào như là bị nhựu I lận giống nhau."
"Ha hả, bồi nhân loại chơi đùa thật không phải miêu nên làm sống!"
Ayumi đối hắn hứng thú chính là vẫn luôn đều không có xuống dưới quá, mà ở Conan trước mặt hắn cũng không thể bại lộ cái gì cùng miêu mễ bản tính không phù hợp địa phương, chỉ có thể bồi tiểu cô nương đậu chính mình.
Mà Conan cái kia phát rồ cư nhiên còn tự chế đậu miêu bổng, ghê tởm hơn chính là bởi vì biến miêu lúc sau đặc tính, hắn thế nhưng thật sự có nghĩ tới đi phác trảo bản năng. Cho nên kỳ thật muốn diễn miêu cũng không tính quá khó, hắn chỉ cần phóng túng bản tính liền hảo, nhưng là...... Tổng cảm thấy như vậy thực cảm thấy thẹn!
Matsuda Jinpei sau khi trở về nhìn cố lấy bánh bao mặt Hagiwara Kenji có chút buồn cười, ngược lại hỏi Ayaki, "Hắn lại làm sao vậy?"
Từ Hagi có thể biến thành miêu mễ sau, tính cách giống như cũng dựa miêu mễ dựa sát đâu!
Noah đem sự tình hôm nay đơn giản cùng Matsuda Jinpei nói một lần, mà nói nói, Matsuda Jinpei b·iểu t·ình liền không thích hợp lên.
"Ngươi nói Conan tự chế miêu món đồ chơi?"
"Đúng vậy, động thủ năng lực không phải làm hắn dùng tại đây loại kỳ quái địa phương a!"
Hagiwara Kenji khổ đại cừu thâm nhìn trên bàn trà đậu miêu bổng, ở Noah phía trước giành trước trả lời, thoạt nhìn chính là oán niệm tràn đầy.
Nhưng ai ngờ Matsuda Jinpei nhìn Hagiwara Kenji ánh mắt càng thêm cổ quái lên, thậm chí có điểm làm Hagiwara Kenji trong lòng phát mao.
"Jinpei-chan?"
"Hagi ngươi biến miêu có phải hay không có điểm di chứng? Tỷ như chỉ số thông minh đi theo giảm xuống linh tinh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...