55

5 1 0
                                    

Phần 55

Tác giả:

Chương 55 thiếu chút nữa tăng ca thứ năm mươi một ngày

=====================================

『 Jinpei-chan, không cần phải gấp gáp lại đây, Morofushi-chan nơi đó không có gì đại sự, hắn chỉ là phải làm ghi chép...... Rất nhiều rất nhiều ghi chép mà thôi. 』

Nhìn đến Hagiwara Kenji phát tới tin nhắn, Matsuda Jinpei không hiểu ra sao, này đều khánh trúc nan thư còn không phải cái gì đại sự sao?

Nhưng mà Matsuda Jinpei tuy rằng không hiểu, nhưng vẫn là tin tưởng Hagiwara Kenji phán đoán, vì thế hắn thả chậm bước chân, chuẩn bị trước biết rõ ràng lại nói.

『 cái gì ghi chép, chẳng lẽ hắn thật sự phạm tội bị khảo vào được? 』

『 này thật đúng là không phải Morofushi-chan phạm tội, hắn...... Gần nhất xui xẻo điểm, luôn là bị liên lụy tiến gi·ết người án, nghe nói này đã là bảy ngày thứ hai mươi tám lần. 』

『......』

Matsuda Jinpei trầm mặc sau một lúc lâu, đóng lại di động, hít vào một hơi lại mở ra đến tin nhắn giao diện. Chói lọi con số nói cho hắn, hắn cũng không có nhìn lầm.

『 đúng rồi, cho hắn làm ghi chép người là lớp trưởng, cho nên không cần lo lắng, ít nhất hiện tại Morofushi-chan sẽ không có việc gì. 』

『 chờ, ta lập tức tới! 』

Matsuda Jinpei nguyên bản biết Morofushi Hiromitsu không có việc gì sau, liền tính toán chỉ là tới tiêu cái giả, không đi cùng hắn chạm mặt, Morofushi Hiromitsu rốt cuộc còn ở nằm vùng, bọn họ gặp mặt quá nhiều tóm lại không tốt, hơn nữa không có việc gì hắn đi điều tra một khóa địa bàn cũng sẽ dẫn người chú ý.

Bất quá hiện tại sao...... Nếu lớp trưởng ở, kia một con dê cũng là đuổi, hai con dê cũng là phóng, nói vậy không kém hắn này một cái xem náo nhiệt, thậm chí liền hắn đi điều tra một khóa lý do đều có —— vấn an trước kia lớp trưởng sao!

Nói thật, hắn còn man chờ mong Morofushi Hiromitsu nhìn đến hắn b·iểu t·ình. Xã ch·ết nhiều tuy rằng cũng thói quen, nhưng là có thể nhìn đến người khác chê cười...... Không xem bạch không xem a!

Hagiwara Kenji nhìn đến Matsuda Jinpei hồi âm, liền biết hắn trong lòng suy nghĩ cái gì, không có biện pháp...... Ai làm hắn cũng là như vậy tưởng.

Ỷ vào người khác nhìn không thấy, Hagiwara Kenji thậm chí lấy ra di động mở ra camera công năng.

Như vậy trân quý hình ảnh đương nhiên đến ký lục xuống dưới, nếu là Jinpei-chan đã tới chậm nhìn không tới làm sao bây giờ? Đặc tả tới hai trương!

"Hảo, này một cái án tử kết thúc, tiếp theo cái làm ta nhìn xem nên cái nào......"

"Di, Date cảnh sát còn ở vội a?"

Liền ở Date Wataru tìm kiếm tư liệu thời điểm, một vị có màu nâu tóc dài nữ cảnh sát ôm văn kiện xuất hiện ở phòng thẩm vấn cửa, cùng Date Wataru chào hỏi.

"Là Koizumi cảnh sát a, Midorikawa tiên sinh ghi chép còn có vài phân mới có thể làm xong, ngươi là phải dùng nơi này sao?"

"Không đúng không đúng, chỉ là Date cảnh sát mới vừa điều lại đây, còn có một ít văn kiện yêu cầu điền...... Bất quá mấy thứ này không vội mà muốn, có thể chờ ngươi vội xong rồi lại đến tìm ta."

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ