Phần 142
Tác giả:
Có chút đồ vật đương ngươi không cần thời điểm, mỗi ngày ở trước mắt lắc lư, mà đương ngươi dùng đến nó khi lại như thế nào tìm cũng tìm không thấy. Hagiwara Kenji cùng Furuya Rei cùng với Morofushi Hiromitsu phân công nhau tìm kiếm đã lâu, Hagiwara Kenji thiếu chút nữa tưởng về nhà lại phiên một lần phóng linh hồn bình.
Furuya Rei thậm chí đề nghị nói: "Nếu không ngươi biến thành miêu miêu Hagi lại đi tìm đi?"
Hagiwara Kenji vô ngữ nhìn về phía hắn, "Ta là miêu lại không phải cẩu!"
Ngươi phát rồ cho ta lộng cái thiên cổ khó gặp cảnh miêu biên chế còn chưa tính, có thật đem miêu đương cẩu dùng, làm nhân gia tìm đồ vật sao?
Huống chi ta lại không phải thật sự miêu!
Bất quá cũng may tuy rằng quá trình nhấp nhô điểm, nhưng là cuối cùng Morofushi Hiromitsu vẫn là ở an toàn phòng một cái ngăn bí mật tìm được rồi kia viên trang Pisco pha lê cầu. Căn nhà này ngăn bí mật không ít, cơ hồ nơi nào đều cất giấu thuận tay v·ũ kh·í, cho nên bọn họ mới trong khoảng thời gian ngắn không có tìm được.
Hagiwara Kenji thở dài, xem ra có thời gian nên nghiên cứu một chút tìm vật quỷ nói, linh hồn trang ở pha lê cầu cư nhiên liền tính vật phẩm cảm thụ không đến linh đè ép, này hoàn toàn liền không hợp lý a!
"Các ngươi hiện tại biết cái kia hư hư thực thực Irish gia hỏa ngụy trang thành ai sao?"
Tổng không thể từng cái đi thăm dò một lần hoài nghi đối tượng đi, kia nhưng đều là kinh nghiệm phong phú hình cảnh, lại ra một cái Yamamura Misao khả năng tính nhưng không lớn, tuyệt đối sẽ phát hiện manh mối, mà về tổ chức sự là tuyệt mật, cũng không thích hợp quá nhiều người biết.
"Ân, có một cái hiềm nghi rất lớn người."
Furuya Rei khẽ cười một tiếng, cầm lấy Pisco cùng với linh lực trang bị liền chuẩn bị xuất phát, Hagiwara Kenji theo đi lên, rốt cuộc linh hồn thu trả về yêu cầu hắn thao tác.
"Không cần trước cùng Pisco thuyết minh một chút tình huống sao?"
"Hắn là Irish uy h·iếp, Irish cũng là hắn uy h·iếp. Vì Irish tương lai, hắn biết nên làm như thế nào."
Lưu tại tổ chức, Irish sớm hay muộn sẽ cùng Gin khởi xung đột, hơn nữa hắn đã bởi vì Pisco đối tổ chức có oán niệm. Tổ chức cũng rõ ràng biết điểm này, cho nên ở biết rõ Midorikawa Hikaru cùng Amuro Tooru rất có khả năng bị mời dưới tình huống, còn phái Irish lẻn vào điều tra hội nghị.
Rõ ràng...... Irish cũng không phải tình báo tổ.
Này không chỉ có là đối hắn trung thành thí nghiệm, hắn cũng là lần này nguy hiểm nhiệm vụ trung tùy thời có thể vứt bỏ khí tử.
Bởi vì Hagiwara Kenji vẫn chưa gặp qua Irish, cho nên vô pháp dùng quặc ngón chân truy tước định vị, chỉ có thể từ bọn họ chính mình trinh thám hắn ở nơi nào. Morofushi Hiromitsu nhưng thật ra có thể dùng trinh thám thân phận đi dò hỏi Sở Cảnh sát Đô thị, nhưng là nếu bị tổ chức phát hiện điểm này nói, chỉ sợ phải bị hoài nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...