147

1 1 0
                                    

Phần 147

Tác giả:

Chương 147 bắt đầu tăng ca thứ năm mươi năm ngày

======================================

"Nha, này tới người thật đúng là đủ toàn!"

Đương Scotch mang theo Bourbon tới rồi ước định hảo kho hàng khi, vừa lúc thấy được Gin chính lấy thương chỉ vào Kir ép hỏi cái gì, mà Vermouth cùng Vodka liền đứng ở bên cạnh.

"Ngươi đã tới chậm, Scotch."

Gin bất mãn quay đầu lại, sau đó liền thấy được bị Scotch cùng hắn phía sau bị xả thất tha thất thểu Bourbon.

"Cũng không vãn nhiều ít, ta đã thực khắc chế, bằng không ngày mai buổi sáng ngươi đều không nhất định có thể nhìn thấy ta, ngươi nói có phải hay không...... Bourbon?"

Scotch nói, đem chuế ở hắn phía sau Bourbon đẩy đến phía trước, mọi người lúc này mới thấy rõ hắn hiện tại trạng thái.

Luôn luôn sơ chỉnh chỉnh tề tề tóc vàng có chút hỗn độn còn có một ít ướt át, tóc mái có một ít dính ở trên trán, một khác chút tắc uể oải ỉu xìu gục xuống dưới, Bourbon sắc mặt có chút không bình thường ửng hồng, nhấp gắt gao khóe môi tựa hồ phá một chút, có chút sưng đỏ.

Trên người hắn ăn mặc một kiện màu trắng áo khoác, mà bên trong còn lại là một kiện viên lãnh hồng nhạt nội sấn, như vậy phối màu giống nhau nam nhân mặc vào sẽ không đẹp, nhưng là Bourbon gương mặt kia lại căng đến lên.

Chỉ là viên lãnh che đậy tác dụng hữu hạn, hắn cổ chỗ những cái đó thanh hồng đan xen ái muội dấu vết chẳng sợ ở kho hàng tối tăm ánh đèn hạ cũng nhìn không sót gì, làm người nhịn không được miên man bất định.

Rõ ràng đem người đẩy ra chính là Scotch, nhưng là đương nhìn đến mọi người ánh mắt đều hội tụ đến Bourbon trên người khi, hắn phảng phất lại có chút không cao hứng, cởi áo khoác che lại Bourbon sau đó đem người một lần nữa kéo về trong lòng ngực cảnh cáo nói:

"Đây là ta đồ vật, đừng loạn xem a!"

Vodka bị Scotch bất thiện ánh mắt dọa một run run, hướng nhà mình đại ca phía sau giấu giấu.

Gin tuy rằng lại bị Vodka này không tiền đồ bộ dáng vô ngữ tới rồi, nhưng dù sao cũng là chính mình tiểu đệ, hơn nữa loại này thời điểm cũng không thể làm Scotch từ tính tình hồ nháo, vì thế hắn vẫn là nghiêng phiết liếc mắt một cái Scotch.

"Scotch, đừng ở chỗ này nổi điên."

"Hải hải, đã biết, chẳng qua nếu muốn thẩm vấn nói, Bourbon thẩm vấn chỉ có thể từ ta tới, ta không thích có những người khác chạm vào hắn."

"Ngô! Buông ta ra, ta...... Không phải nằm vùng!"

Scotch nói âm vừa ra, bị hắn khống chế được Bourbon lại nhẹ nhàng giãy giụa lên, chỉ là này giãy giụa biên độ thấy thế nào như thế nào không thích hợp.

Vermouth là trước hết nhận thấy được điểm này, nàng đánh giá một chút hiện giờ Scotch đem Bourbon khoanh lại tư thế, sau đó lại nhớ lại ng·ay từ đầu bọn họ một trước một sau tiến vào khi, Bourbon kia nghiêng ngả lảo đảo bước chân, không khỏi kinh ngạc nói: "Ngươi cho hắn hạ dược?"

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ