42

8 1 0
                                    

Phần 42

Tác giả:

Chương 42 thiếu chút nữa tăng ca thứ ba mươi tám ngày

=====================================

B·ị b·ắt vứt bỏ một bộ phận thân thể cùng lực lượng, khuất nhục đoạn đuôi cầu sinh con dơi hư vốn dĩ liền rất táo bạo, mà nguyên bản nó cho rằng sẽ dễ như trở bàn tay tiểu điểm tâm năm lần bảy lượt phản kháng, càng là chọc giận nó.

"A, vốn đang muốn dứt khoát đem ngươi nuốt rớt, nhưng là hiện tại ta muốn đem ngươi tứ chi kéo xuống tới, lại một ngụm một ngụm nhai toái ăn xong đi!"

Matsuda Jinpei lỗ tai vừa động, quái vật nói chuyện thanh âm ngược lại khiến cho hắn xác định nó vị trí, hắn nỗ lực sử chính mình bình tĩnh lại, phân tích quái vật trong lời nói tin tức.

Tin tức tốt là kia con quái vật quả nhiên không có đem lực chú ý đặt ở nữ hài kia trên người, nhưng Matsuda Jinpei biết một khi chính mình không có chống đỡ, quái vật tất nhiên sẽ không chỉ thỏa mãn với bắt được một con con mồi, nàng vẫn là sẽ tao ương, cho nên hắn cần thiết kiên trì đi xuống.

Có thể đem hắn nuốt rớt, thuyết minh này con quái vật hình thể sẽ không tiểu, né tránh phạm vi cần thiết lớn một chút...... Bất quá quái vật hình thể khổng lồ hay không cũng thuyết minh hắn cũng dễ dàng đánh trúng này con quái vật đâu?

Matsuda Jinpei tay phải đè lại treo ở bên cạnh người xứng thương, không biết viên đạn đối nó có tác dụng hay không, đáng ch·ết, sớm biết rằng buổi sáng hẳn là cùng Hagi hỏi rõ ràng loại này quái vật nhược điểm, nhưng ai biết hắn sẽ nhanh như vậy liền gặp được loại tình huống này a?!

Nhưng mà không có cấp Matsuda Jinpei càng nhiều tự hỏi thời gian, con dơi hư hơi chút ấp ủ một chút, ng·ay sau đó như mưa rền gió dữ công kích liền trút xuống mà xuống.

Người mặc đồ tác chiến tóc quăn cảnh sát chật vật tránh trái tránh phải, nhưng vẫn như cũ bị quái vật sắc bén lợi trảo trảo b·ị th·ương vài hạ.

Nhân loại quần áo ở hư thủ hạ trên cơ bản không có bất luận cái gì phòng ngự tác dụng, máu từ miệng v·ết th·ương ào ạt chảy ra, đem tan vỡ quần áo dính ở làn da thượng, loại cảm giác này không xong tột đỉnh!

Matsuda Jinpei sắc mặt bởi vì mất máu mà tái nhợt không ít, hắn có chút suy yếu dựa vào sân thượng lan can thượng mồm to thở hổn hển, cao tốc biến hướng chạy nhảy làm hắn phổi bộ ẩn ẩn làm đau.

Rất nhiều lần hắn đều cho rằng chính mình sẽ bị xé nát, nhưng là theo quái vật động tác, hắn dần dần hiểu được, nó là ở trêu đùa hắn.

Có lẽ là hắn chật vật chạy trốn bộ dáng thỏa mãn này con quái vật thi ngược dục, nó ngược lại không vội mà gi·ết ch·ết hắn, mà là giống mèo vờn chuột giống nhau, đùa bỡn miệng hạ con mồi.

Đây là cơ hội!

Matsuda Jinpei gục đầu xuống làm bộ nửa ch·ết nửa sống bộ dáng, cuốn khúc tóc mái che khuất hắn trong ánh mắt tàn nhẫn, bị quái vật hoa thương cánh tay phải còn ở chảy huyết, nhưng đối xứng thương quen thuộc làm hắn vẫn như cũ có thể một tay lên đạn, tìm kiếm khắc địch chế thắng cơ hội.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ