Phần 161
Tác giả:
Chương 161 bắt đầu tăng ca ngày thứ 69
======================================
Hagiwara Kenji lẻn vào tổ chức phía trước chuẩn bị thời gian tuy rằng cũng không trường, nhưng là Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu này bảy năm tới lại tích góp cũng đủ kinh nghiệm.
Hơn nữa từ Haibara Ai nơi đó hỏi đến nghiên cứu nhân viên công tác tình huống, cùng với tương ứng giám s·át thủ đoạn, bọn họ kỳ thật đã sớm đem khả năng sẽ phát sinh tình hình đều đại khái sửa sang lại quá một lần, bao gồm thật sự phát sinh khi ứng đối phương pháp.
Trong đó tổ chức yêu cầu phải tiến hành thực nghiệm trên cơ thể người này một loại tình huống khả năng tính cực cao, phải biết rằng lúc trước Sherry tuy rằng không có thân thủ bắt người thí dược, nhưng là nàng nghiên cứu mỗi cái giai đoạn tính thành quả, đều sẽ bị tổ chức người lấy đi tiến hành nghiệm chứng, thậm chí Kudo Shinichi còn không phải là nàng sở nghiên cứu ra dược vật một cái vật hi sinh sao?
Mà trải qua Sherry trốn chạy một chuyện, tổ chức ở quản lý nghiên cứu nhân viên thời thế tất sẽ càng thêm nghiêm khắc, buộc bọn họ thân thủ thực nghiệm là cực kỳ có khả năng, minh bạch điểm này Hagiwara Kenji sớm đã làm tốt dự án.
Cho nên hắn yêu cầu Vermouth cho hắn một chút thời gian, vì kỳ thật không phải làm chuẩn bị tâm lý, mà là căn cứ thí nghiệm phẩm tin tức, từ giữa chọn lựa ra một cái hoặc mấy cái "Người may mắn", lừa dối bọn họ bồi hắn diễn mấy tràng diễn.
Rốt cuộc hắn thành quả là giả, như vậy đoản thời gian, liền tính là Noah cũng không có khả năng thật sự liền có điều đột phá, càng đừng nói Hagiwara Kenji mang tiến vào chỉ là Noah trong đó một chuỗi số liệu.
Hagiwara Kenji ở hồi ký túc xá phía trước, lấy muốn hiểu biết thí nghiệm thể vì từ muốn tới bọn họ toàn bộ tư liệu. Vermouth thực dễ nói chuyện đáp ứng rồi.
Những người này kỳ thật thật không có mấy cái vô tội người, có một bộ phận là phạm vào đại sai hoặc là làm tạp quan trọng nhiệm vụ tổ chức thành viên, còn có một bộ phận là tham lam vô độ, hoặc là thất tín bội ước trước "Hợp tác đồng bọn", cho nên Vermouth còn riêng phụ thượng bọn họ lý lịch.
Đối với trước kia trước nay không thương tổn người Miki Syuko tới nói, biết bọn họ là người xấu, hạ khởi tay tới cũng sẽ không quá mức không chịu nổi.
Thậm chí Vermouth đều quyết định, nếu Miki Syuko đối kia linh tinh mấy cái người thường thật sự không hạ thủ được, nàng có thể mở một con mắt nhắm một con mắt, làm Syuko đem bọn họ phóng tới cuối cùng, thậm chí có thể vẫn luôn ở viện nghiên cứu dưỡng lên.
Đương nhiên này cũng có tiền đề, đó chính là nàng cần thiết tự mình động thủ tiến hành thí nghiệm, hơn nữa phía trước những cái đó ch·ết chưa hết tội người trung cần thiết có thành công thực nghiệm thể mới được.
Trải qua trong khoảng thời gian này ở chung, Vermouth xác thật đối Miki Syuko có nhất định hảo cảm, nhưng là điểm này hảo cảm cũng không đủ để cho Vermouth giống đối Conan hoặc là Mori Ran như vậy đào tim đào phổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...