Phần 157
Tác giả:
Chương 157 bắt đầu tăng ca thứ sáu mươi năm ngày
======================================
Syuko-chan từ ngày đó khi dễ quá Matsuda Jinpei lúc sau, thật giống như mở ra cái gì đến không được chốt mở, tới dạy hắn ngụy trang công an huấn luyện viên đều không thể không tán hắn một câu thiên phú xuất chúng...... Chỉ là thiên phú điểm giống như điểm có điểm oai.
Nói thật, lấy Hagiwara Kenji ngạo nhân thân cao, sắm vai một cái khí phách ngự tỷ là lại thích hợp bất quá, như vậy còn có thể che lấp trên người hắn một ít quá mức hào phóng động tác nhỏ. Nhưng là, ở chung vài ngày sau, huấn luyện viên không thể không thừa nhận, ngự tỷ gì đó quá khó xử hắn, gia hỏa này chính là một cái ngọt muội.
Đặc biệt là đối với vị kia bạo chỗ tổ vương bài thời điểm, vị này "Syuko tiểu thư" càng là làm nũng bán si tùy tay liền tới, hoàn toàn chính là một cái ngọt thanh ngon miệng tiểu ngọt quả, cao điểm làm sao vậy, nhìn xem này đại điểu y người thuần thục bộ dáng, hoàn toàn liền không có nửa điểm không khoẻ!
"Ta đã không có gì có thể dạy cho của ngươi."
Đã từng cũng dựa vào mật ong bẫy rập thu hoạch quá vô số tình báo công an tiền bối tràn ngập cảm khái đối Hagiwara Kenji nói.
"Bảo trì ngươi tại đây vị Matsuda cảnh sát trước mặt bộ dáng, ta tin tưởng tuyệt đối không ai có thể nhìn thấu ngươi ngụy trang."
Hagiwara Kenji chớp chớp mắt, có chút khó xử nói.
"Này chỉ sợ có điểm khó khăn, ta thể xác và tinh thần đều là thuộc về Jinpei-chan lạp!"
Nói hắn còn câu lấy Matsuda Jinpei ngón út, nhẹ nhàng gãi gãi hắn lòng bàn tay.
Matsuda Jinpei mặt không tự chủ được đỏ hồng, nhưng là đương hắn cảm nhận được chính mình có chút chua xót eo khi...... Hắn tức khắc khôi phục mặt vô b·iểu t·ình bộ dáng, thập phần vô tình đem người hướng bên cạnh đẩy đẩy.
"...... Ngươi chỉ dùng phát huy 1% công lực là được, rốt cuộc ngươi cũng không phải đi dùng mỹ nhân kế."
Huấn luyện viên nhìn trước mắt một màn này, chỉ cảm thấy tào nhiều vô khẩu, cũng không biết này có tính không là khó nhất tiêu thụ mỹ nhân ân, Furuya Rei đây là từ nơi nào tìm tới như vậy một đóa kỳ ba a?
Cũng may, này đóa kỳ ba thực mau liền sẽ đi hoắc hoắc hắc y tổ chức.
Ở lâm hành trước một đêm, Matsuda Jinpei vẫn là giúp Hagiwara Kenji thu thập hảo đồ vật, đặc biệt là kia tràn đầy một đại vại đặc chế xách tay nghĩa hài.
Hoá trang gì đó, Hagiwara Kenji kỹ thuật cũng không đủ để làm được tự nhiên hài hòa, hơn nữa đến lúc đó cũng không nhất định có thời gian cho hắn hoá trang, cho nên dứt khoát liền ở nghĩa hài thượng hạ công phu, cấp nghĩa hài trước tiến hành đơn giản nắn hình lúc sau lại áp súc.
Hagiwara Kenji lấy "Miki Syuko" thân phận hoạt động thời điểm, tự nhiên không thể lại hồi bọn họ gia, này cũng liền ý nghĩa, thật lâu chưa từng phân biệt quá hai người lại muốn nghênh đón chia lìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...