99

3 1 0
                                    

Phần 99

Tác giả:

Chương 99 bắt đầu tăng ca ngày thứ bảy

=================================

Moriya Teiji có thể là ưu tú kiến trúc thiết kế sư, nhưng là ở thiết kế bom phương diện này liền không có gì thiên phú. Một cái bom nhẹ nhàng đã bị Matsuda Jinpei hủy đi sạch sẽ, nếu không phải bởi vì số lượng quá nhiều, nhiệm vụ lại khẩn cấp, hắn thậm chí đều tưởng hiện trường làm bọn hậu bối luyện luyện tập, đây là thật tốt cơ hội a!

Nhưng là không có biện pháp, Beika thị chính đại lâu nhưng đánh cuộc không nổi bom không gỡ xong hậu quả, hắn chỉ có thể dùng nhanh nhất tốc độ giải quyết. Mà cho dù là như thế này, đương đem toàn bộ bom đều dỡ bỏ thu về lúc sau, cũng đã tới gần chạng vạng.

Từ phòng bạo phục ra tới mỗi người đều như là từ trong nước vớt ra tới giống nhau, cho dù là thân thể tố chất cường hãn Matsuda Jinpei cũng không ngoại lệ, rốt cuộc hắn tuy rằng ngoài miệng nói nhẹ nhàng, nhưng cho dù là đối mặt nhất giản dị bom hắn đều là tập trung tinh thần, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

"Sumida kênh đào kiều bên kia thế nào?"

Mặc dù là mồ hôi ướt đẫm, sắc mặt trắng bệch nhưng là Matsuda Jinpei đôi mắt vẫn như cũ rất sáng, hắn ngồi ở bên đường cầm lấy hai thăng trang nước khoáng hung hăng rót một ngụm, sau đó đem dư lại toàn từ đỉnh đầu rót đi xuống.

Mồ hôi xẹt qua địa phương dính dính nhớp cảm giác thực không xong, nhưng là hiện tại không có điều kiện làm hắn tắm rửa, chỉ có thể như vậy chắp vá một chút.

"Này vẫn là mùa đông, ngươi tưởng sinh bệnh sao?"

Một bên Minagawa cảnh bộ nhìn đến hắn động tác thiếu chút nữa dậm chân, cầm lấy trong xe khăn lông liền đem Matsuda Jinpei đầu bao ở.

Matsuda Jinpei giãy giụa nửa ngày mới thật vất vả đem mặt lộ ra tới, mà ướt đẫm quyển mao lại dán trên da, thoạt nhìn nhưng thật ra thẳng một ít, nhìn làm người cảm thấy ngoan không ít, thậm chí có điểm đáng thương vô cùng.

Nhưng là một mở miệng, như vậy chọc người trìu mến cảm giác liền biến mất hầu như không còn, làm người hận không thể cho hắn một cái tát.

"Uy uy uy, ai sẽ bởi vì điểm này thủy sinh bệnh a, còn có hiện tại mấu chốt không phải cái này đi, bên kia bom tìm được rồi sao?"

Minagawa cảnh bộ nhẫn nhịn, chung quy vẫn là chỉ thật mạnh xoa xoa tóc của hắn, không có cho hắn tới một quyền, hơn nữa kỳ thật cũng không có gì thời gian cho bọn hắn làm ầm ĩ.

"Kênh đào kiều bom còn không có tìm được, đã ở xin điều tạm cảnh khuyển. Ngươi còn có hay không sức lực lại đi một chuyến?"

"Nam nhân như thế nào có thể nói không được a, trưởng quan?"

Matsuda Jinpei cười lau mặt, đem chảy xuống bọt nước lau khô liền bước đi hướng về phía cửa xe.

"Bị trộm c·ướp thuốc nổ lượng cùng hắn dùng quá so đối một chút, ước chừng còn có bảy tám viên bom chênh lệch, cho nên nhiều nhất cũng cũng chỉ muốn lại giải quyết này đó là được, thực mau là có thể giải quyết."

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ