80

7 1 0
                                    

Phần 80

Tác giả:

Chương 80 thiếu chút nữa tăng ca thứ bảy mười sáu thiên

=====================================

Vốn tưởng rằng nhẹ nhàng quá quan Morofushi Hiromitsu cũng không biết bởi vì Nagano bản bộ chú ý điểm vấn đề, làm hắn ca lại cho hắn nhớ một bút. Bất quá dù sao con rận nhiều không sợ ngứa, lại thế nào hắn ca cũng không thể thật đem hắn đ·ánh ch·ết không phải.

Cho nên đương cấp tổ chức giao quá kém lúc sau, rốt cuộc rời đi Nagano trở lại Beika Morofushi Hiromitsu ôm Furuya Rei thở phào nhẹ nhõm, cái này qua tuổi đến cũng thật là quá "Xuất sắc" điểm.

Furuya Rei đẩy đẩy Morofushi Hiromitsu nằm ở ngực hắn đầu...... Kết quả không đẩy nổi, cái này làm cho hắn có điểm bất đắc dĩ nói:

"Hiro, tốt xấu đi trước tắm rửa một cái đổi kiện quần áo."

"Ngô, Zero cũng cùng nhau tới được không?"

"Bên này phòng tắm tễ không khai chúng ta đi!"

Tuy rằng là nói như vậy, nhưng là Furuya Rei thân thể vẫn là thực thành thật theo qua đi, có một nói một...... Nếu không phải khi đó trường hợp không đúng lắm, còn có Takaaki ca cùng với Hagi ở, một thân run S khí tràng Hiro làm người đặc biệt có chinh phục hắn dục vọng.

Chỉ là hắn quên đi một sự kiện, đó chính là bởi vì phối âm yêu cầu, cho nên hắn từng đối chính mình cánh tay đau hạ độc thủ, cho tới bây giờ mặt trên còn ấn tràn đầy dâu tây.

Morofushi Hiromitsu nhìn thấy như vậy "Thảm trạng", buồn cười gợi lên khóe môi, mà Furuya Rei lúc này mới ý thức được hắn bỏ qua cái gì, không nỡ nhìn thẳng bưng kín mặt.

"Ta hiện tại ở Takaaki ca trong mắt hình tượng nhất định rất kỳ quái đi......"

Này quả thực là tệ nhất bất quá thấy gia trưởng.

"Không quan hệ, ca ca biết đây cũng là chúng ta bất đắc dĩ."

Morofushi Hiromitsu giữ chặt Furuya Rei che lại mặt cánh tay, hôn qua mặt trên dấu vết, một chút đem chúng nó toàn bộ bao trùm thượng chính mình ấn ký. Hắn cảm thấy chính mình hiện tại đối Zero chiếm hữu dục càng ngày càng cường. Chẳng sợ này đó là Furuya Rei bản nhân chế tạo ra tới, hắn nhìn đều cảm thấy không thoải mái.

Bất quá động tác như vậy nhưng thật ra làm Furuya Rei tạm thời quên mất xấu hổ, mặc cho ai bị ái nhân ở trong phòng tắm thân thân sờ sờ đều sẽ có cảm giác.

Trở tay chế trụ Morofushi Hiromitsu cái gáy, vuốt ve miêu mễ cung khởi sống lưng, Furuya Rei ở mờ mịt nhiệt khí trung mơ mơ màng màng nghĩ hắn giống như còn quên mất một sự kiện...... Là cái gì tới?

Tính...... Nếu nghĩ không ra, kia hẳn là không phải thực cấp, đợi chút lại tưởng cũng không thành vấn đề đi?

Chơi vui vẻ hai người cảm thấy không thành vấn đề, nhưng là Hagiwara Kenji cảm thấy vấn đề rất lớn.

Bởi vì Morofushi Hiromitsu bọn họ yêu cầu đi kết thúc, hơn nữa bọn họ chạy về Beika yêu cầu nhất định thời gian, liền cùng Hagiwara Kenji ước hảo buổi tối tái kiến, tới thương lượng thương lượng về sau sự tình.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ