Phần 59
Tác giả:
Chương 59 thiếu chút nữa tăng ca thứ năm mươi năm ngày
=====================================
Thả lỏng qua đi cũng nên giải quyết chính sự, Hagiwara Kenji xoa tóc từ phòng tắm đi ra thời điểm, liền nhìn đến Matsuda Jinpei buồn rầu dựa vào rực rỡ hẳn lên đầu giường thưởng thức một cái nho nhỏ USB.
"Đây là ngày đó ghi âm?"
"Ân."
Ở Matsuda Jinpei bắt được di động mới sau, Hagiwara Kenji thuận tiện đưa đến Urahara cửa hàng cải tạo một chút, rốt cuộc hắn ở bên ngoài thời điểm, đại đa số dưới tình huống đều là linh tử trạng thái. Như vậy trạng thái phát tin nhắn có thể, gọi điện thoại liền không phải như vậy phương tiện, bình thường di động cũng tiếp thu không được linh thể thanh âm.
Mà ở khẩn cấp dưới tình huống, tin nhắn rốt cuộc không bằng di động phương tiện, cho nên như vậy cải tạo vẫn là rất cần thiết, hiện tại nó có thể bị dùng để cùng linh thể trạng thái Hagiwara Kenji gọi điện thoại, tự nhiên cũng có thể tiếp thu Koizumi Aoi linh thể thanh âm hoàn thành ghi âm.
"Mấy ngày nay Morofushi gặp được án tử thiếu không ít, hơn nữa không có nổ mạnh án...... Ta đều không có cơ hội cùng hắn tiếp xúc, tổng không thể mỗi ngày đi điều tra một khóa ngồi xổm đi, Minagawa cảnh bộ sẽ khóc."
Matsuda Jinpei nói liền đem USB ném đi, Hagiwara Kenji theo bản năng vững vàng tiếp được, có chút nghi hoặc nghiêng nghiêng đầu.
"Ta nghĩ nghĩ, bằng không ngươi trực tiếp đem nó phóng tới Morofushi gối đầu bên cạnh, dư lại sự chính hắn sẽ đi tra."
Dù sao này đó tình báo đều còn cần nghiệm chứng, như vậy liền tính Morofushi Hiromitsu hoài nghi nó lai lịch cũng không cái gọi là. Mà này phân tình báo cũng đủ quan trọng, hắn cũng không có khả năng coi chi không có gì xem nhẹ qua đi, như vậy dứt khoát liền không đi suy xét như thế nào giải thích, trực tiếp không giải thích tính.
"Sách, ngươi cũng không sợ đem hắn hù ch·ết."
Hagiwara Kenji đem USB thu hồi tới, tưởng tượng một chút cái kia cảnh tượng —— một cái có quan trọng tình báo USB lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở chính mình đầu giường...... Làm một cái nằm vùng chỉ sợ muốn vài thiên ngủ không yên đi.
"Tin tưởng Hiromitsu danna tố chất tâm lý a, hơn nữa không phải còn có Furuya tên kia ở sao? Ngủ không được liền đi toản osananajimi ổ chăn hảo."
Matsuda Jinpei đem đầu tóc còn ướt Hagiwara Kenji kéo qua tới, chính mình lấy quá khăn lông giúp hắn chà lau.
"Hai ngày này nghe nói Midorikawa tiên sinh bên người xuất hiện một cái tóc vàng bạn bè, hai người cùng nhau ở cảnh sát tới phía trước liền đem án tử phá...... Những cái đó trinh thám chính là thất vọng thực đâu."
"Cho nên Furuya-chan đã trở lại a, kia hai người vừa khởi đầu đau cũng coi như là có cái bạn."
Hagiwara Kenji phối hợp hơi hơi cúi đầu, làm Matsuda Jinpei động tác có thể càng phương tiện một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...