Phần 148
Tác giả:
Hagiwara Kenji là lần đầu tiên nhìn thấy Morofushi Hiromitsu như thế...... Kỹ thuật diễn toàn bộ khai hỏa bộ dáng, có thể nói là đem như thế nào là biến thái suy diễn nhập mộc tam phân.
Cho dù là đã từng ở Morofushi Takaaki nơi đó diễn kịch truyền thanh lần đó, đều không có như vậy tốt hiệu quả. Có lẽ là ở quan hệ huyết thống trước mặt nhiều ít còn có chút tay nải đi, đương nhiên cũng có thể là mấy năm gần đây Morofushi Hiromitsu kỹ thuật diễn rất là có một phen tiến bộ.
Mà giả dạng làm một bộ trúng dược lúc sau thân kiều thể nhuyễn bộ dáng Furuya Rei cũng ở trở về trên xe lúc sau khôi phục bình thường, hắn lấy ra một khối khăn lông, xoa xoa tiến kho hàng phía trước xối ở phát gian thủy, thật sâu phun ra một hơi.
Tuy rằng rất là xã ch·ết, nhưng là này một quan tốt xấu là tạm thời đi qua. Chỉ là Curacao tuyệt đối không thể bị tổ chức mang về, bằng không liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ.
"Hôm nay buổi tối chỉ sợ cũng sẽ là một cái đại trường hợp, giảng thật các ngươi tổ chức hành động không khỏi cũng quá cao điệu đi!"
Hagiwara Kenji vẫn luôn hóa thành miêu hình ngốc tại Morofushi Hiromitsu trong túi, cho nên Gin muốn điều phi cơ nói hắn cũng nghe tới rồi. Tham khảo khoảng thời gian trước Tokyo tháp tao ngộ, hắn cảm thấy đã có thể vì Đông Đô thủy tộc quán châm nến.
"Chỉ cần không có chứng cứ có thể nói là tổ chức làm, này còn không phải là một loại điệu thấp!"
Furuya Rei trào phúng cười, nói cái quỷ chuyện xưa.
Thực rõ ràng tổ chức là tưởng đem thích khách tín điều chơi thành cuồng chiến sĩ tín điều, nhưng có bọn họ ở, kia kết quả tất không có khả năng như bọn họ mong muốn.
"Cũng không biết nếu như vậy đoản thời gian nội, Gin liền chiết hai giá phi cơ có thể hay không đã chịu trừng phạt."
Scotch từ trong xe lấy ra chính mình Bass bao, lộ ra một cái có thể nói ôn nhu tươi cười.
"Rum cũng nên động nhất động, luôn giấu ở trong ổ không thể được a."
Nếu Gin bên này có có thể bị xé xuống một miếng thịt tới cơ hội, có lẽ là có thể đem vẫn luôn cất giấu Rum dẫn ra tới.
Hagiwara Kenji nhìn hắn tươi cười cầm lòng không đậu đánh cái khó coi. Hiro danna, thật đáng sợ!
Đương nhiên, liền tính tưởng cấp tổ chức hành động qu·ấy r·ối, bọn họ cũng không thể lấy tướng mạo sẵn có đi, vạn nhất bị phi cơ trực thăng thượng thiết b·ị b·ắt giữ đến khuôn mặt kia việc vui liền lớn.
Dịch dung như vậy cao cấp kỹ năng bọn họ là sẽ không, tìm Kudo Yukiko hỗ trợ cũng không kịp, hơn nữa Furuya Rei như vậy ở FBI trước mặt treo hào còn chưa tính, Morofushi Hiromitsu nằm vùng thân phận tốt nhất vẫn là không cần bại lộ cấp càng nhiều người biết.
Bất quá ngụy trang không phải chỉ có dịch dung này một loại phương pháp, bọn họ còn có thể dựa biến trang.
"Cho nên thật sự không suy xét cạo cái đầu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...