30

14 3 0
                                    

Phần 30

Tác giả:

Chương 30 thiếu chút nữa tăng ca thứ hai mươi sáu ngày

=====================================

Morofushi Hiromitsu còn không biết hôm nay buổi tối sinh hoạt ban đêm đã ở Hagiwara Kenji trong kế hoạch nói với hắn tái kiến, hắn nhìn đến Furuya Rei một bộ tức giận bộ dáng chỉ cảm thấy buồn cười.

"Ngươi cùng Matsuda cảm tình thật đúng là hảo a, lúc trước Hagiwara cùng ta đều ghen ghét đâu!"

"Thiết, ta chỉ là lo lắng cái kia quyển mao hỗn đản bị người bán còn thế người khác đếm tiền." Furuya Rei mới không chịu thừa nhận, đừng động trong lòng nghĩ như thế nào, dù sao miệng khẳng định là ngạnh.

"Kia kế tiếp làm sao bây giờ, là liên hệ lớp trưởng vẫn là...... Trực tiếp đi hỏi Matsuda?"

Morofushi Hiromitsu cũng không hề đậu hắn, hiện tại vẫn là chính sự quan trọng.

"Hỏi trước hỏi lớp trưởng đi, nhìn xem lớp trưởng có biết hay không người nọ tình huống." Furuya Rei phiền não lay hai hạ chính mình tóc vàng, "Matsuda tên kia kỹ thuật diễn không tốt, ta sợ hắn đã biết lúc sau ở người nọ trước mặt lòi, đem người bức nóng nảy liền không hảo."

Furuya Rei hoàn toàn không nghĩ tới Matsuda Jinpei sẽ sắc lệnh trí hôn không tin bọn họ mà lựa chọn cái kia hoàn mỹ cơm thay.

Chẳng sợ bọn họ chân chính ở chung thời gian bất quá mới ngắn ngủn sáu tháng, thậm chí Furuya Rei cùng Matsuda Jinpei ng·ay từ đầu bất hòa đến nửa đêm hẹn đánh nhau.

Nhưng là đầu bạc mà như mới gặp, vừa gặp mà như thân thiết từ lâu, Furuya Rei trừ bỏ Morofushi Hiromitsu ở ngoài nhất quý trọng người chính là kia ba cái đồng kỳ. Hắn tin tưởng Matsuda Jinpei cũng là như thế, trừ bỏ Hagiwara Kenji ở ngoài, hắn tín nhiệm nhất tuyệt đối chính là bọn họ ba cái.

Cái kia cơm thay chẳng sợ cùng Hagiwara Kenji lại giống như, cũng chung quy không phải Hagiwara Kenji, Matsuda Jinpei nhất định phân rõ nặng nhẹ, sẽ lựa chọn đứng ở bọn họ bên này.

( Hagiwara Kenji: Có hay không một loại khả năng, ta thật là ta? )

"Tin nhắn cùng điện thoại vẫn là không an toàn, hơn nữa cũng nói không rõ, vẫn là tìm cơ hội cùng lớp trưởng thấy một mặt đi."

Morofushi Hiromitsu trầm ngâm nói, "Vừa lúc gần nhất lớp trưởng hẳn là ở vội vàng điều chức, yêu cầu thuê nhà chuyển nhà gì đó, vừa lúc thấy người tương đối nhiều, chúng ta đi gặp hắn cũng sẽ không dẫn người chú ý."

"Nói cũng là, ta đi làm một phần bất động sản người môi giới kiêm chức hảo, nửa đêm nhiều cho hắn tắc mấy phân truyền đơn!"

Furuya Rei nhiệt tình tràn đầy móc di động ra chuẩn bị tìm kiêm chức, tân chức nghiệp get!

Morofushi Hiromitsu: "...... Đảo cũng không cần nửa đêm đi tắc truyền đơn đi."

Hắn thật sự không nghĩ phòng không gối chiếc được không?

"Đậu ngươi!"

Furuya Rei phụt một chút bật cười, như vậy hiệu suất quá thấp, hắn sao có thể thật sự như vậy đi làm lạp.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ