158

2 1 0
                                    

Phần 158

Tác giả:

Ra ngoài Vermouth đoán trước, Bourbon cùng Kir hành động ngoài ý muốn thuận lợi, tuy rằng ở thành công ăn tr·ộm tư liệu sau, bọn họ ba cái bị FBI điên cuồng đuổi gi·ết, nhưng là dựa vào Bourbon đem xe khai thành phi cơ kỹ thuật, bọn họ vẫn là hữu kinh vô hiểm chạy ra sinh thiên.

Chính là đi...... Lần sau trừ phi vẫn như cũ là sống còn thời khắc, nếu không vô luận là Vermouth vẫn là Kir đều không nghĩ lại ngồi Bourbon xe, giảm thọ!

Đương Vermouth vẻ mặt tiều tụy đem tư liệu giao cho Boss khi, Karasuma Renya dường như rốt cuộc có điểm lương tâm phát hiện.

"Đem này phân đồ vật giao cho nghiên cứu phát minh bộ mới tới cái kia tiểu cô nương đi, mấy ngày nay cũng vất vả ngươi, bắt tay đầu nhiệm vụ cũng phóng một phóng, nghỉ ngơi nghỉ ngơi. Nhàm chán liền chờ tiểu cô nương hạ ban lúc sau cùng nàng cùng nhau đi dạo phố, mỹ mỹ dung, giấy tờ cấp hậu cần là được."

Vermouth mặt ngoài mỉm cười ứng, chờ ra cửa liền bắt đầu ở trong lòng mắng cái kia lão bất tử.

Nghỉ ngơi? Nói thật dễ nghe, trên thực tế còn không phải không yên tâm muốn cho nàng đi quan sát người hay không nhưng dùng, nếu nhưng dùng thuận tiện mượn sức, không thể làm Rum đem người hoàn toàn khống chế trụ.

Boss không ngốc, mấy năm nay Rum dã tâm hắn đều xem ở trong mắt, chỉ là hắn có tự tin chế hành Rum cùng Gin, cho nên mới không có trực tiếp đem người cấp xử lý rớt.

Vermouth mắt lạnh nhìn này hết thảy, bọn họ đều chẳng qua là kia lão đông tây trong tay quân cờ thôi. Chỉ là trong lòng rõ ràng này hết thảy lại có thể như thế nào đâu? Nàng không phải là đến dựa theo người nọ mệnh lệnh ngoan ngoãn nghe lời.

Mạc danh bực bội Vermouth điểm căn thon dài nữ sĩ thuốc lá kẹp ở thon dài chỉ gian, cũng không trừu liền như vậy lẳng lặng nhìn nó thiêu đốt, sau một lúc lâu mới liền như vậy kẹp dư lại nửa điếu thuốc, tượng trưng tính gõ gõ phòng nghiên cứu môn.

Chỉ là còn không đợi bên trong người có điều đáp lại, nàng liền lo chính mình dùng chính mình quyền hạn xoát khai cảm ứng môn, ở nghe được động tĩnh tiểu cô nương kinh ngạc quay đầu lại vọng lại đây khi, hàm một ngụm sương khói nhẹ nhàng phun ở nàng bên tai.

"Nha, tiểu khả ái! Ta là tới cấp ngươi tặng lễ vật."

"Khụ, khụ khụ!"

Bị nữ nhân vây ở máy tính trước bàn mắt tím tiểu cô nương bị yên vị sặc khụ nửa ngày mới hoãn quá mức tới, chỉ là lúc này nàng trong ánh mắt tràn ngập hơi nước, giống như đã khóc giống nhau.

Thật như là một con đáng thương tiểu dê con, Vermouth tràn ngập ác ý nghĩ thầm. Nàng rõ ràng chính mình là ở trợ giúp ác ma trọng hoạch tân sinh sao? Cũng không biết về sau có thể hay không rơi vào cùng cái kia rơi vào địa ngục thiên sứ giống nhau kết cục, ở một ngày nào đó liền như vậy không minh bạch táng thân đ·ám ch·áy!

"Hảo...... Tốt."

Thiên phú xuất chúng tiểu cô nương tuy rằng đơn thuần nhưng là lại cũng không như vậy ngốc, mấy ngày xuống dưới quá mức xa hoa lãng phí sinh hoạt, phòng giữ nghiêm mật phòng làm việc còn có những cái đó vừa thấy liền không dễ chọc "Bảo an" đã làm nàng loáng thoáng minh bạch chính mình chỉ sợ là thượng cái gì tặc thuyền.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ