Phần 111
Tác giả:
Chương 111 bắt đầu tăng ca thứ 19 thiên
====================================
Ở Hagiwara Kenji khuynh tình chỉ đạo hạ, Takagi Wataru thoạt nhìn xác thật có vài phần Matsuda Jinpei cảm giác, hoặc là nói là người ở bên ngoài xem ra Matsuda Jinpei hẳn là có cảm giác. Đến nỗi Matsuda Jinpei chân chính đáng yêu bộ dáng, đương nhiên chỉ có hắn có thể xem lạp, hì hì!
Mà Takagi Wataru chỉ cảm thấy Matsuda cảnh sát người yêu đặc biệt thần thông quảng đại, mỗi khi hắn nơi đó làm không tốt thời điểm, còn không đợi hắn đưa ra nghi vấn, liền sẽ trước một bước làm ra yếu điểm nhắc nhở...... Ân, vị tiên sinh này không phải là học tâm lý học đi?
( tâm lý học: Cái nồi này ta không bối, gia hỏa này gi·an l·ận! )
Khụ, dù sao cuối cùng Hagiwara Kenji bên người hiệu chỉnh chỉ đạo hiệu quả cũng không tệ lắm, ở bom phạm tối hậu thư hạ, "Matsuda Jinpei" thập phần cao điệu đi tới thương trường lầu một mặt hướng đại môn triển trên đài, cầm lấy một bên microphone dựa tường vỗ vỗ.
"Ngươi không phải tìm ta sao? Ta liền ở chỗ này, có thủ đoạn gì đều phóng ngựa lại đây đi! Đúng rồi......"
Nói, tóc quăn thanh niên còn đào đào túi, đem mấy cái linh kiện đào ra tới, cố ý hướng về phía theo dõi quơ quơ.
"Nếu đều là loại này mặt hàng, vậy ngươi vẫn là đừng nói chuyện."
Bom phạm mục tiêu là cứu ra một người khác tra, tại mục tiêu đạt thành phía trước con tin vẫn là an toàn. Chỉ là tuy rằng đối những người khác sẽ không tạo thành cái gì thương tổn, nhưng là như vậy khiêu khích cách làm đối "Matsuda Jinpei" tới nói vẫn là rất nguy hiểm.
Mà này lại là Takagi Wataru ở tới phía trước chính mình nói ra.
"Ta có thể làm chỉ có hấp dẫn bom phạm lực chú ý đi? Như vậy chọc giận hắn hiệu quả sẽ càng tốt...... Hơn nữa, này cũng càng có thể chứng minh ta là ' Matsuda Jinpei ' a!"
"Sách, tiểu tử, ta ở ngươi trong mắt đến tột cùng là cái gì hình tượng a? Ta là cái loại này chọn sự người sao?"
Matsuda Jinpei hùng hùng hổ hổ, bất quá vẫn là từ gỡ xong bom lấy ra mấy cái linh kiện cho hắn.
"Nếu muốn vậy lấy hảo."
Có Hagiwara Kenji ở, liền tính chọc giận cái kia bọn c·ướp, sống sót cũng không phải cái gì vấn đề, nếu như vậy kia vẫn là không đả kích hậu bối tính tích cực.
Này nhất chiêu đích xác dùng được, hiện tại bom phạm trong lòng tràn ngập phẫn nộ cùng...... May mắn! Matsuda Jinpei quả nhiên, quả nhiên thực chướng mắt a! Như vậy đoản thời gian nội liền hủy đi một cái hắn trang bị bom!
Bất quá may mắn chính mình thông minh tài trí trước tiên làm tốt dự án, chỉ cần đem hắn đặt ở chính mình mí mắt phía dưới, còn có ai có thể phá hư kế hoạch của hắn? Hơn nữa hắn chính là cấp Matsuda cảnh sát để lại một cái kinh hỉ lớn đâu!
"A, nếu Matsuda cảnh sát như vậy có tin tưởng nói, như vậy liền một người tới ngầm kho hàng đi, nơi đó có một cái tiểu khả ái, nếu Matsuda cảnh sát không thể giải quyết...... Như vậy phịch một tiếng, tất cả mọi người sẽ bị tạc trời cao nga!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...