Phần 149
Tác giả:
Chương 149 bắt đầu tăng ca thứ năm mươi bảy ngày:
========================================
Thẳng đến Conan tìm được đã bị tháo dỡ xong bom khi, hắn mới rốt cuộc nhớ tới kia làm người quen mắt Kamen siêu nhân trang bị là nơi nào tới, kia chẳng phải là bọn họ ban tuần sau đại hội thể thao nhà trên trường nhóm phải dùng đến phục sức sao?
Nhìn nhìn lại trước mắt bị hoàn mỹ tháo dỡ rớt bom, tiểu trinh thám bừng tỉnh đại ngộ, cho nên cái kia cùng Akai tiên sinh đánh có tới có lui người là Matsuda cảnh sát a!
Akai Shuichi thấy Conan b·iểu t·ình thả lỏng lại, hiểu rõ nhìn hắn một cái.
"Ngươi biết bọn họ là ai?"
"Ân." Conan gật gật đầu, "Đại khái là Nhật Bản cảnh sát...... Có lẽ còn có công an đi."
Hắn đã sớm suy đoán Matsuda cảnh sát là công an hiệp trợ người, hiện tại xem ra quả nhiên không sai. Cái kia lùn một ít Kamen siêu nhân là Matsuda cảnh sát, cao một ít cái kia khả năng chính là hắn ở công an đồng liêu.
Bên kia Furuya Rei còn không biết chính mình bị trở thành Matsuda Jinpei, bất quá nếu hắn biết đến lời nói, chỉ sợ chẳng những sẽ không có ý kiến gì còn sẽ đối này thích nghe ngóng.
Mà đem bom dỡ xuống tự nhiên cũng không phải chạy đến chi viện Furuya Rei Morofushi Hiromitsu hủy đi, mà là lưu lại Hagiwara miêu miêu.
Bởi vì không xác định này phụ cận hay không có cameras, cho nên so với đại biến người sống, hoặc là vật phẩm trống rỗng di động, Hagiwara miêu miêu nghĩ nghĩ, chỉ có thể chui vào bom nơi phòng cháy xuyên, đem phòng cháy xuyên môn đóng lại, sau đó lại tiến hành hủy đi đạn.
Hắc ám không phải hắn hủy đi đạn lực cản, rốt cuộc hắn đêm coi năng lực không tồi, nhưng là phòng cháy quầy nội hẹp hòi không gian lại làm hắn bó tay bó chân.
Chẳng sợ biến thành hài đồng dáng người, nhưng là phòng cháy quầy độ rộng cũng sẽ hạn chế hắn hành động. Cho nên không có biện pháp, Hagiwara Kenji thở dài một hơi, bắn ra chính mình móng tay dứt khoát dùng miêu trảo hủy đi đạn tính.
Lúc này cũng chỉ có thể may mắn hắn miêu mễ trạng thái hạ móng tay cũng đủ sắc bén, có thể dễ dàng cắt đứt dây điện.
Cho nên chờ Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei thoát thân lúc sau đi tìm tới khi, liền từ phòng cháy quầy vớt ra một con không sai biệt lắm nằm liệt thành phế miêu Hagiwara Kenji.
Đảo không phải cắt dây điện lao lực, chỉ là bom tuyến lộ rậm rạp, phiền toái nhất chính là từ bên trong thật cẩn thận lấy ra muốn cắt đứt kia một cây, hơn nữa chú ý không cần ngộ thương cách vách.
Miêu mễ móng vuốt xa không bằng nhân loại linh hoạt, bởi vậy này một phen lăn lộn xuống dưới, Hagiwara miêu miêu chỉ cảm thấy chính mình móng vuốt đều phải rút gân...... Sớm biết rằng liền chờ Morofushi-chan bọn họ đã trở lại, hắn rốt cuộc vì cái gì muốn như vậy khó xử chính mình như vậy một con đáng thương mèo con a?!
Bởi vậy bị miêu mễ tính trơ sở chi phối miêu miêu Hagi gỡ xong đạn sau liền như vậy bãi lạn ghé vào phòng cháy quầy vẫn không nhúc nhích. Nếu không phải Morofushi Hiromitsu trước một bước tìm được hắn, đem hắn sủy trong túi mang đi, Conan cùng Akai Shuichi mở ra phòng cháy quầy sau, chỉ sợ cũng có thể hỉ đề "Cảnh miêu" một con, mà Akai Shuichi cũng có thể đủ cấp công an trả nợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...