8

25 4 0
                                    

Phần 8

Tác giả:

Chương 8 thiếu chút nữa tăng ca ngày thứ tư

================================

Matsuda Jinpei tuy rằng bề ngoài lãnh khốc, khí chất hung ác, nhìn qua tựa như cái tính tình không hảo không yêu động não đại lão, một lời không hợp liền khai làm cái loại này.

Nhưng hắn trên thực tế thận trọng như phát, trinh thám năng lực cực cường, bằng không cũng làm không được tinh tế hủy đi đạn công tác, càng là ở mặt khác cảnh sát còn không có phản ứng lại đây thời điểm xác định bom bị trang bị ở bánh xe quay thượng.

—— tâm phù khí táo chính là tối kỵ.

Trên thực tế ở tên cặn bã kia bị mang đi thời điểm, Matsuda Jinpei cũng đã bình tĩnh lại, bắt đầu phục bàn hôm nay đủ loại.

Bánh xe quay khoang hành khách thoạt nhìn xác thật chỉ có hắn một người, nhưng môn không phải hắn khai, bom cũng không phải hắn ném văng ra, điểm này hắn rõ ràng nhớ rõ, này cũng không phải ở cực độ khẩn trương dưới tình huống xuất hiện mất trí nhớ.

Huống chi, hắn cũng làm không đến tại như vậy mau tốc độ hạ đem bom tung ra đi, còn gãi đúng chỗ ngứa khống chế được lạc điểm.

Nếu không phải hắn, như vậy liền nhất định có một người...... Hoặc là * một cái mặt khác tồn tại giúp hắn.

Liên tưởng đến bốn năm trước, thần quái xuất hiện ở trước mặt hắn tờ giấy, Matsuda Jinpei không thể không thừa nhận, có lẽ trên thế giới thật sự có quỷ tồn tại.

Này bốn năm trung hắn không phải không có gặp được quá nguy hiểm, nhưng cho tới bây giờ không có một lần giống hôm nay như vậy lông tóc vô thương, nhưng hôm nay cho dù là gần gũi nổ mạnh hạ đánh sâu vào cũng chưa làm hắn tổn thương mảy may, này không bình thường!

Cho nên bốn năm trước, Hagi xác thật là rời đi, nhưng là không biết đã xảy ra cái gì, hắn hiện giờ lại về tới chính mình bên người.

Trừ bỏ Hagi, Matsuda Jinpei không thể tưởng được mặt khác phi người tồn tại sẽ như vậy tận hết sức lực bảo hộ chính mình, thậm chí còn sẽ quan tâm hắn lạnh hay không.

—— càng quan trọng là, vừa rồi thân thể hắn phi thường thả lỏng, cái loại này an tâm cảm giác chỉ có Hagiwara Kenji có thể mang cho hắn.

Mà Hagi trở về thời gian......

"Ngươi từ ngày hôm qua buổi chiều bắt đầu liền đã trở lại đi...... Cẩn thận ngẫm lại, lấy lúc ấy lớp trưởng giơ cửa xe độ dày cũng không đủ để ngăn cản viên đạn, mà ta khi đó xác thật nghe được v·a ch·ạm thanh, nhưng chúng ta hai cái đều không có b·ị th·ương."

"Là ngươi đi Hagi, là ngươi bảo hộ chúng ta."

Matsuda Jinpei chắc chắn ngữ khí làm Hagiwara Kenji tâm loạn như ma, cảm xúc phập phồng hạ hắn không có khống chế tốt linh lực, mắt thấy kia phát lửa đỏ pháo liền phải mất khống chế nổ mạnh, Hagiwara Kenji chạy nhanh dời đi phương hướng, làm nó ở trên đất trống nổ tung.

Chợt mất đi nguồn nhiệt cùng nơi xa đất trống nổ mạnh mặt bên chứng thực Matsuda Jinpei suy đoán.

Hagiwara Kenji xấu hổ bưng kín mặt, này không phải thượng vội vàng cấp Jinpei-chan đưa nhược điểm sao?

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ