64

5 1 0
                                    

Phần 64

Tác giả:

Chương 64 thiếu chút nữa tăng ca ngày thứ 60

===================================

Hagiwara Kenji nghe Date Wataru này một ngụm một cái Hagi kêu, cả người đều bị kêu đã tê rần.

Nhưng mà liền ở hắn tìm cái lấy cớ muốn đi lẳng lặng thời điểm, lại bị nhiệt tình như lửa Date Wataru lại kéo lại.

"Không cần lại cho chúng ta nhường chỗ nói chuyện, hiện tại Hagi ngươi cũng không phải người ngoài, không có gì không thể tham dự."

Nói hắn còn tri kỷ đem Hagiwara Kenji ấn ở Matsuda Jinpei bên cạnh trên chỗ ngồi, chính mình tắc ngồi xuống bọn họ đối diện, thảnh thơi lột đậu phộng bộ dáng giống như đang nói: Thỉnh bắt đầu các ngươi biểu diễn.

Hagiwara Kenji: A, này kịch bản như thế nào tiếp...... Chẳng lẽ thật sự muốn bắt đầu diễn hèn mọn tiểu bạch hoa nhân thiết sao?

Cũng không đúng a, lớp trưởng sẽ không tới một câu không cần cái dạng này, như vậy liền không giống Hagi đi?

Matsuda Jinpei: Ta thái độ hẳn là mềm hoá thậm chí bị đả động, nhưng là thật sự liền ở lớp trưởng trước mặt như vậy thuận sườn núi hạ lừa quản Hagi kêu Hagi, hơn nữa lấy người yêu thân phận ở chung......

Như thế nào cảm giác như vậy tra đâu! Này lại không phải thật sự thế thân a uy!

Này đối osananajimi người yêu lần đầu tiên ở dựa gần đối phương thời điểm thân thể như vậy cứng đờ, ng·ay cả tay chân cũng không biết nên đi nơi nào thả.

Rõ ràng là thật sự người yêu, lại muốn diễn vừa ra thế thân kịch bản, thế vẫn là chính mình bản nhân...... Cứu mạng, khó khăn quá cao bọn họ chịu đựng không nổi a!

Date Wataru cầm lấy cái ly uống lên nước miếng, thuận tiện che giấu một chút chính mình cũng mau banh không được ý cười, như vậy vừa thấy hai người kia căn bản chính là sai sót chồng chất, cho nên trước kia chính mình sở dĩ bị lừa gạt trụ, quả nhiên là bởi vì bọn họ là mở sách khảo thí đi?

Cũng không biết Hagiwara kia tiểu tử ngày thường lén lút quan sát bọn họ bao nhiêu lần.

"Hảo, như vậy khẩn trương làm cái gì, ta cũng sẽ không thật sự ăn các ngươi."

Date Wataru tuy rằng có chút oán niệm, nhưng là cũng không nghĩ quá mức khó xử này hai người, xem qua bọn họ chê cười cũng là đủ rồi, cùng lắm thì về sau tìm cơ hội lại "Đơn luyện" một chút.

Hắn ánh mắt nhu hòa xuống dưới, nhìn Hagiwara Kenji trong ánh mắt có vui sướng có hoài niệm...... Còn có may mắn.

Mặc kệ là dùng cái gì phương thức, mặc kệ về sau rốt cuộc có thể hay không chân chính tương nhận, chỉ cần người có thể trở về, kia mặt khác cũng không phải như vậy quan trọng. Cho dù có điểm tỳ vết, nhưng này vẫn như cũ là bọn họ được đến tốt nhất lễ vật.

Cảm nhận được Date Wataru trong giọng nói quen thuộc, còn có kia tràn ngập các loại cảm tình ánh mắt, Hagiwara Kenji ánh mắt cũng thay đổi.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ