24

15 2 0
                                    

Phần 24

Tác giả:

Chương 24 thiếu chút nữa tăng ca thứ hai mươi thiên

===================================

Dù sao tình báo cũng bắt được không sai biệt lắm, Furuya Rei không có do dự bao lâu liền đuổi kịp hai người, ở mượn dùng người qua đường che đậy, tìm hảo góc độ thấy rõ ràng người nọ khuôn mặt sau, tóc vàng thanh niên trực tiếp sững sờ ở tại chỗ.

Sao có thể...... Giống như?!

Không, này đều không chỉ là giống vấn đề, mà là có thể nói là cùng Hagiwara Kenji giống nhau như đúc!

Trên thế giới này sẽ có loại này trùng hợp sao? Một c·ái ch·ết đi đồng kỳ Hagiwara Kenji giống nhau như đúc người vừa vặn xuất hiện ở bọn họ một cái khác đồng kỳ Matsuda Jinpei trước mặt? Hơn nữa nhìn dáng vẻ bọn họ còn ở chung thật vui, thậm chí...... Có thể ở trên phố hôn môi?

Làm một cái đã nằm vùng bốn năm công an, Furuya Rei sẽ không tin tưởng trùng hợp, hắn càng nguyện ý tin tưởng đây là một hồi chủ mưu đã lâu âm mưu, nhất định là có người lừa đơn thuần Matsuda!

Nhưng vô luận là tìm một cái cùng Hagiwara Kenji như vậy giống người vẫn là tìm dịch dung đại sư dịch dung đều không phải một việc đơn giản, Matsuda Jinpei chỉ là một cái phổ phổ thông thông hủy đi đạn cảnh sát, ai sẽ phế như vậy đại kính nhằm vào hắn?

Cho nên mục tiêu rất có khả năng căn bản không phải Matsuda Jinpei, mà là muốn thông qua Matsuda Jinpei điều tra người nào, tỷ như nói...... Hắn đã từng hai vị m·ất t·ích đồng kỳ.

Nghĩ đến đây Furuya Rei chỉ cảm thấy cả người đều như đọa động băng, phía sau màn độc thủ rốt cuộc là ai?

Không, bình tĩnh một ít, Furuya Rei!

Hiện tại càng quan trọng là bọn họ bại lộ không có, nếu thật là tổ chức người, như vậy cho tới bây giờ bọn họ đều không có bị đuổi gi·ết, thuyết minh sự tình còn có quay lại đường sống, tổ chức khả năng chỉ là biết có nằm vùng, nhưng là không biết là ai.

Matsuda Jinpei miệng vẫn là thực nghiêm, đoán được bọn họ hiện tại là đang làm cái gì công tác lúc sau, liền càng không thể đối người khác tiết lộ bọn họ tin tức, cho dù là...... Tổ chức phái ra mỹ nhân kế đều không hảo sử.

Hắn đối Matsuda có tin tưởng, nhưng là một khi có hoài nghi, liền không bài trừ còn có từ mặt khác con đường bại lộ khả năng, hơn nữa cứ như vậy vạn nhất tổ chức không kiên nhẫn, trực tiếp đối Matsuda động thủ làm sao bây giờ?

Không được, cần thiết liên hệ Hiro nghĩ cách đem Matsuda trích đi ra ngoài.

Morofushi Hiromitsu nhận được tin tức thời điểm đang ở bảo dưỡng hắn mộc thương, nghe thế sự kiện hắn cũng lập tức nghiêm túc lên.

"Zero, bây giờ còn có một cái rất quan trọng vấn đề, nếu hết thảy như ngươi theo như lời, như vậy tổ chức lại là như thế nào biết Matsuda?"

Matsuda Jinpei cũng không phải chức nghiệp tổ, ở cảnh sát trong vòng cũng hoàn toàn không tính cao điệu, tổ chức là như thế nào biết hắn cùng nằm vùng có quan hệ?

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ